Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch V-League 2022

Thứ Sáu 14/10/2022 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 khá chật vật trước Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm đã đặt mục tiêu khiêm tốn cho CLB Hải Phòng là có một vị trí trong top 3 ở cuối mùa giải.

Dù phải làm khách trên sân của đội bóng đang có phong độ cao là CLB Thanh Hoá, CLB Hải Phòng vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình để giành thắng lợi chung cuộc nhờ pha lập công duy nhất của 'hung thần' Rimario. 

Với 3 điểm vừa có được, CLB Hải Phòng đang tạm thời vươn lên đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 32 điểm. Họ hiện chỉ còn kém Hà Nội 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận. Và đó có lẽ cũng là lý do khiến ông Chu Đình Nghiêm tỏ ra khiêm tốn khi nói về cơ hội vô địch của đội nhà. 

HLV Chu dinh Nghiem chia se sau tran thang da Nang 5/8
HLV Chu Đình Nghiêm khiêm tốn khi nói về cuộc đua vô địch V-League 2022.

Vị này chia sẻ sau trận: "Cá nhân tôi cho rằng CLB Hà Nội vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Từ con người tới lối chơi của họ bao nhiêu năm nay vẫn rất thuyết phục và là đội bóng hàng đầu V-League. 

Ngoài ra còn Bình Định với lực lượng tốt có thể bám đuổi. Chúng tôi chỉ phấn đấu từng trận một, khoảng cách điểm sẽ nới ra khi các đội bóng mạnh thi đấu và mục tiêu của chúng tôi là một vị trí trong top 3".

Bên cạnh đó nhà cầm quân xứ Thanh cũng tỏ ra lo âu trước việc Hải Phòng khó giữ được phong độ ở mùa giải sang năm khi nhiều gương mặt trong đội hình của họ vẫn đang thuộc biên chế các đội bóng khác.

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ cho mượn, những cầu thủ ấy mà bị gọi về thì lực lượng của chúng tôi hổng ngay lập tức. Đội hình chính thức của CLB Hải Phòng không cân bằng với đội hình dự bị. Đặc biệt, vị trí trung vệ tuy rất quan trọng nhưng tôi không có lựa chọn nào cả. Bởi vậy khi có sự thiếu vắng thì rất khó để thay thế", ông Nghiêm nói.

Về phía Thanh Hóa, trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic đã dành lời ngợi khen cho đội khách: "CLB Hải Phòng chơi tốt và có cơ hội. Cầu thủ của tôi không có sự tập trung ở các tình huống bóng hai nên dẫn đến trận thua. 

Thật sự ngày hôm nay phong độ của chúng tôi không quá tốt nhưng đó là điều tất yếu trong bóng đá. Chúng tôi đã thi đấu hết mình rồi. Tôi nghĩ rằng sắp tới lịch thi đấu rất dày và thời gian chuẩn bị rất ngắn. Các cầu thủ phải lấy lại tinh thần. Sắp tới, chúng tôi phải gặp Đà Nẵng và tôi cần sự chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu này". 

Video: Thanh Hóa 0-1 Hải Phòng (Vòng 19 V.League 2022)

video
Kiatisuk ngầm thừa nhận HAGL hết cửa vô địch sau trận thua SLNAKiatisuk ngầm thừa nhận HAGL hết cửa vô địch sau trận thua SLNA
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ của mình sau trận thua nuối tiếc trước SLNA ở vòng 19 V-League 2022.
Vượt khó tại Gia Lai, HLV SLNA nói gì?Vượt khó tại Gia Lai, HLV SLNA nói gì?
HLV Nguyễn Huy Hoàng đã thể hiện sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận thắng 2-1 trước HAGL ở vòng 19 V-League 2022 diễn ra chiều 14/10 tại Pleiku. 
Không thể thắng đội cuối bảng, HLV Viettel vẫn quyết bám đuổi Hà Nội FCKhông thể thắng đội cuối bảng, HLV Viettel vẫn quyết bám đuổi Hà Nội FC
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 bất lực trước CLB Sài Gòn, HLV Bae Ji Won của Viettel vẫn hy vọng toàn đội chưa từ bỏ mộng vô địch V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X