Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm hé lộ về khả năng ra sân của Quang Hải ở Siêu cúp QG

Thứ Bảy 29/02/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm và tiền đạo đội trưởng Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình trong buổi họp báo trước trận Siêu cúp QG 2019.

 

Tiền vệ Quang Hải bị đau nhẹ trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB Hà Nội. Trong thời gian qua, tiền vệ này đã không thể ra sân cùng các đồng đội, thay vào đó anh chỉ có thể tập nhẹ dưới sự giám sát của các bác sĩ.

HLV Chu Đình Nghiêm hé lộ về khả năng ra sân của Quang Hải ở Siêu hình ảnh
Quang Hải tỏ ra khá đau đớn trong một buổi tập gần đây của CLB Hà Nội.

Nếu Quang Hải không kịp bình phục và ra sân ở trận đấu tới, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội bóng Thủ đô. Nói về chuyện này, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "Khả năng ra sân của Quang Hải vẫn còn bỏ ngỏ, bởi một cầu thủ cần nhiều thời gian để lấy lại cảm giác sau khi dính chấn thương. Bên cạnh đó, Đình Trọng chắc chắn không thể thi đấu".

Ông Nghiêm cũng tỏ ra lo ngại khi CLB Hà Nội không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này như TP.HCM, đội bóng đã thi đấu hai trận ở AFC Cup năm nay.

"CLB Hà Nội thường xuyên phải tập chay trong thời gian qua do V-League bị lùi lịch bởi dịch Covid-19. Chúng tôi không có đối thủ chất lượng để cọ xát. Đội bóng cũng tham gia giải đấu giao hữu nhưng giá trị mang lại là không nhiều. Trong khi TP.HCM đã thi đấu ở AFC Cup. Tuy nhiên, chúng tôi phải chấp nhận và khắc phục".

Về phần mình, thủ quân Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC bày tỏ: "Mọi người đều biết, dịch Covid-19 rất nguy hiểm và BTC đã nỗ lực và quyết tâm để tổ chức trận đấu. Chúng tôi hy vọng các CĐV ủng hộ và cá nhân tôi cũng như các đồng đội tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch để trận đấu diễn ra tốt đẹp".

Trận Siêu Cúp quốc gia 2020 giữa hai CLB TP Hồ Chí Minh và Hà Nội dự kiến diễn ra vào ngày 1/3, phải lùi gần một tháng so với dự kiến ban đầu vì tình hình dịch Covid-19. Cũng để phòng tránh dịch bệnh, ban tổ chức thông báo hai đội sẽ thi đấu trên sân không khán giả để tránh việc tụ tập đông người.

Để người hâm mộ có thể theo dõi trận đầu tiên trong mùa giải mới của bóng đá Việt Nam, trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, đài TH Việt Nam.

Tiết lộ số tiền thưởng ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019
Số tiền thưởng cho đội thắng trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 là 300 triệu đồng.
Đỗ Hùng Dũng: Điểm yếu của Công Phượng là hơi rườm rà
Trước trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2020, Đỗ Hùng Dũng chỉ ra điểm yếu cũng như tin Công Phượng sẽ bị Duy Mạnh khóa chặt.
HLV Park Hang Seo có thể không dự khán trận Siêu cúp Quốc gia 2019
Trước những lo ngại vì dịch Covid 19, HLV Park Hang Seo có thể sẽ theo dõi trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 qua màn ảnh nhỏ.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X