Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng với màn trình diễn của Xuân Trường

Thứ Bảy 08/04/2023 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thứ 2 liên tiếp được vào sân kể từ khi tái xuất sau chấn thương, tiền vệ Lương Xuân Trường góp công giúp Hải Phòng giành được 1 điểm trước CLB CAHN.

Hải Phòng đã có trận hoà quả cảm tại SVĐ Hàng Đẫy, trong chuyến làm khách trước CLB CAHN. Tân binh V.League là những người ghi bàn trước, còn Hồ Minh Dĩ ấn định kết quả 1-1 của trận đấu. Đáng chú ý, sự xuất hiện của Lương Xuân Trường phần nào giúp CLB Hải Phòng có thêm cơ hội tấn công và có bàn thắng quý giá.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Khi Hải Phòng mất Mạnh Dũng ở vị trí tiền vệ trung tâm ở trận Nam Định thì tôi có dùng Xuân Trường nhưng cậu ấy chưa đảm bảo được thể lực. Vì thế, tới trận này, tôi quyết định dùng Xuân Trường trong khoảng 30 phút cuối. Trước đó tôi muốn dùng Bicou để gia cố chất thép ở hàng tiền vệ. 

Xuan Truong CAHN vs Hai Phong 8/4
Xuân Trường vào sân trước CLB CAHN

Hôm nay, tôi tạm hài lòng về Xuân Trường. Cậu ấy vào luân chuyển được bóng giúp lối chơi của đội mềm mại hơn. Khi lối chơi của đội bóng mất sức rất nhiều nên tôi quyết định sử dụng Hữu Sơn và Việt Hưng trong 60 phút đầu sau đó tung 2 cầu thủ Minh Dĩ và Tuấn Anh vào sân. Minh Dĩ có hạn chế về tầm vóc nhưng khéo léo. Tôi làm việc với cậu ấy lâu rồi nên tôi hiểu rõ cậu ấy.”

Chiến lược gia này tiếp tục: “Tôi hài lòng vì thi đấu trên sân khách rất khó khăn nên ngay từ đầu đội chỉ đặt mục tiêu có 1 điểm. Và sau trận, đội đã làm được điều đó nên tôi hài lòng. Về các quyết định của trọng tài thì tôi cũng không bàn luận gì.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X