Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải Phòng hài lòng dù không giành vé dự AFC Champions League

Thứ Tư 23/08/2023 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự lạc quan sau trận đấu của CLB Hải Phòng trước Incheon United bất chấp kết quả không như ý.

Dù có bàn dẫn trước song CLB Hải Phòng lại không có được chiến thắng chung cuộc. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm sẽ thi đấu ở cúp C2 châu Á mùa giải 2023/24.

Chia sẻ sau trận đấu, cựu thuyền trưởng Hà Nội FC cho hay: "Cá nhân tôi hài lòng về trận đấu này. Tôi tự hào vì đội chơi tốt trước Incheon United, một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi”.

HLV Hải Phòng hài lòng dù không giành vé dự AFC Champions League 1
HLV Chu Đình Nghiêm dành lời khen đến thủ môn Nguyễn Đình Triệu

Đưa ra nhận xét về trận thua 1-3 của Hải Phòng trước đại diện Hàn Quốc, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:

"Tôi phân tích các trận đấu ngày 13 và 18/8 của Incheon trước khi bước vào trận này. Tôi nghĩ mình hiểu rõ đặc điểm của cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, trong quá trình thi đấu, tôi không ngờ được tầm ảnh hưởng lớn của Mugosa và Gerso với đội bóng của họ”.

Bộ đôi ngoại binh mà thuyền trưởng của CLB Hải Phòng nhắc đến cũng chính là nhân tố quan trọng giúp Incheon United có được chiến thắng. Vị chiến lược gia họ Chu cũng không tiếc lời khen ngợi đến màn thi đấu ấn tượng của thủ môn Nguyễn Đình Triệu.

Người gác đền của Hải Phòng đã thể hiện sự chắc chắn trong khung gỗ cũng như khả năng chỉ đạo hàng thủ.

Với việc không thể tạo bất ngờ trước Incheon United, CLB Hải Phòng sẽ thi đấu ở AFC Cup 2023/24 thay vì AFC Champions League. Lễ bốc thăm diễn ra ngày mai 24/8. Đại diện của Việt Nam sẽ nằm trong nhóm bảng đấu gồm các đội bóng Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X