Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm gửi lời chia tay CLB Hà Nội

Chủ Nhật 04/04/2021 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với quyết định được đưa ra, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không còn ngồi ghế thuyền trưởng Hà Nội. Trong ngày cuối cùng của mình, ông đã gửi gắm những hy vọng với các cầu thủ ở lại.

HLV Chu Đình Nghiêm chia tay các cầu thủ


Chiến lược gia này chia sẻ: “Trong bóng đá, thay đổi là chuyện rất bình thường. Bóng đá là do thành tích và tôi là HLV, các bạn là cầu thủ, chúng ta luôn phải chấp nhận. Tôi muốn chia sẻ với các bạn, tôi cảm ơn các bạn đã đồng hành với tôi trong những năm qua, lúc thành công lẫn khi thất bại.
 
Tôi rất vinh dự được làm việc với các bạn, những con người chuyên nghiệp và tốt nhất. Tôi chỉ mong rằng, hình ảnh CLB chúng ta đã xây dựng rất nhiều năm mới có được ngày hôm nay, chặng đường phía trước rất khó khăn và các bạn phải nắm chặt tay nhau ủng hộ HLV trưởng để vượt qua giai đoạn này.
 
Đó chính là lời tri ân đối với tôi. Xin cảm ơn các bạn.”

HLV Chu Đình Nghiêm gửi lời chia tay các cầu thủ Hà Nội FC
HLV Chu Đình Nghiêm gửi lời chia tay các cầu thủ Hà Nội FC
 
Chia sẻ về HLV Chu Đình Nghiêm, đội trưởng Văn Quyết lên tiếng: “Tôi xin gửi lời cảm ơn tới HLV trưởng. Tôi là một trong những người gắn bó lâu nhất tại CLB, và HLV Chu Đình Nghiêm vừa là chú, vừa là người thầy. Có thể hôm nay chú tạm biệt, nhưng mong rằng chú luôn giữ vững được tinh thần và sớm quay trở lại với đội.
 
Còn với các cầu thủ, công việc của mình vẫn phải cố gắng và phấn đấu. Chú Nghiêm dù không còn ở đây nhưng vẫn luôn đồng hành cùng anh em. Đội bóng phải luôn luôn giữ vững tinh thần, giữ vững sự đoàn kết để vượt qua giai đoạn này.”
 
Theo thông tin mới nhất, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ thay thế ông Chu Đình Nghiêm để dẫn dắt CLB Hà Nội. Tuy nhiên, ông Phúc sẽ chỉ nắm vai trò GĐKT và là HLV tạm quyền, trong khi đội bóng thủ đô tiếp tục tìm kiếm những cái tên triển vọng thay thế ông Nghiêm.
 
Cựu HLV trưởng ĐTVN dẫn dắt Hà Nội thay HLV Chu Đình NghiêmCựu HLV trưởng ĐTVN dẫn dắt Hà Nội thay HLV Chu Đình Nghiêm
Ngay sau khi thông báo chia tay với HLV Chu Đình Nghiêm, BLĐ Hà Nội FC lập tức bổ nhiệm HLV Hoàng Văn Phúc tạm thời đảm nhiệm ghế nóng.
Sân Thiên Trường mở hội như chưa hề có Covid-19Sân Thiên Trường mở hội như chưa hề có Covid-19
Có thể nói là không ở nơi đâu trên thế giới ở vào thời điểm này có được những khoảng khắc náo nhiệt, bùng nổ như sân vận động Thiên Trường của CLB Nam Định.
VIDEO: Lâm Anh Quang đánh đầu phút cuối giúp Nam Định lên thứ 5VIDEO: Lâm Anh Quang đánh đầu phút cuối giúp Nam Định lên thứ 5
Những tưởng trận đấu giữa Nam Định vs SLNA sẽ khép lại với kết quả hoà không bàn thắng, thì bất ngờ đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số ở những phút bù giờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X