Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm giải thích lý do Tiến Dũng vẫn chỉ ngồi dự bị

Thứ Hai 06/05/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết lý do Tiến Dũng vẫn phải ngồi dự bị vì người đồng nghiệp của anh là Văn Công đang thể hiện phong độ rất ổn định.

HLV Chu Đình Nghiêm giải thích lý do Tiến Dũng dự bị dài dài

Tại vòng 8 V-League, CLB Hà Nội đã có một trận hòa "hú vía" trong chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương. Trong trận đấu này, người đứng trong khung thành của Hà Nội vẫn là thủ môn Văn Công. Trong khi đó cái tên rất được chờ đợi là Bùi Tiến Dũng vẫn phải tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị.

HLV Chu Đình Nghiêm giải thích lý do Tiến Dũng vẫn bị ngồi dự bị hình ảnh
Bùi Tiến Dũng vẫn phải ngồi dự bị do Văn Công vẫn đang chơi quá hay

Để tiết lộ về lý do của Tiến Dũng, HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ với giới truyền thông: “Như các bạn đã biết thì trước khi Tiến Dũng về CLB thì chúng tôi có nhiều thủ môn như Văn Công, Minh Long và Anh Đức nữa.

Tiến Dũng về thì cậu ấy bị chấn thương chưa bình phục, quãng thời gian đó thì cậu ta không thể thi đấu được. Còn Văn Công thì thể hiện tốt khi đó và ở vị trí thủ môn, tôi yêu cầu sự ổn định cao. Văn Công đáp ứng được và cậu ấy chưa mắc lỗi gì đến hiện tại và không có lý do gì để thay thế cậu ấy”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Khi được hỏi về việc  dự bị dài ngày sẽ khiến Tiến Dũng đánh rơi phong độ, HLV Chu Đình Nghiêm nói, HLV Chu Đình Nghiêm nói thêm. 

“Tôi đã nói rõ với các cầu thủ và mọi thứ đều do ý thức cầu thủ thôi. Tôi khuyên các em đừng bao giờ buông xuôi. Tiến Dũng khi ở CLB không được bắt thì tất nhiên cũng có ảnh hưởng đến phong độ. Nhưng đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì cầu thủ đó phải vượt qua được. Như đầu mùa giải này có đến 7-8 trận Tiến Dũng không được bắt cho Hà Nội nhưng quay lại U23 Việt Nam thì vẫn bắt được”.

Cuối cùng, HLV trưởng của Hà Nội FC chốt lại : “Vấn đề là cầu thủ phải có ý thức tập luyện, giữ gìn phong độ thì nhất định cơ hội sẽ đến. Tôi sẽ trao cơ hội khi có điều kiện thích hợp nhất cho Tiến Dũng. Như các bạn biết trong bóng đá, tập thể có nhiều con người và nhiều cầu thủ phải ngồi dự bị là bình thường. Cá nhân phải phục vụ cho lợi ích tập thể”.

Hút chết tại Gò Đậu, HLV Hà Nội chỉ trích lối chơi của Bình Dương
Trả lời họp báo sau trận hòa giữa Hà Nội vs Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã chỉ trích đội chủ nhà thi đấu quá tiêu cực.
Tấn Trường viết tâm thư sau khi bị CĐV Bình Dương tố bán độ ở trận gặp Hà Nội
Thủ thành Becamex Bình Dương đã tỏ ra bức xúc sau khi bị các CĐV nhà la ó vì để mắc lỗi khiến đội bóng đất Thủ đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ cuối...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X