Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: Đối thủ Malaysia coi thường chúng tôi

Thứ Tư 25/10/2023 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lượt 3 vòng bảng AFC Cup đã kết thúc với chiến thắng kịch tính 3-2 nghiêng về CLB Hải Phòng của HLV Chu Đình Nghiêm, và đối thủ Malaysia đã tỏ ra rất bất ngờ.

Cuộc chạm trán trên SVĐ Lạch Tray đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về CLB Hải Phòng. Đội chủ nhà đã có 2 bàn thắng dẫn trước, sau đó diễn biến trở nên kịch tính khi Sabah có bàn rút ngắn cách biệt. Trong những phút cuối cùng, 2 bên đều có thêm bàn thắng và tỷ số cuối cùng là 3-2 nghiêng về đại diện Việt Nam.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ong Kim Swee của CLB Sabah tỏ ra bất ngờ: “Hai bàn thua sớm đã phá hỏng kế hoạch của chúng tôi. Sau khi bị dẫn, phải tới phút 70 toàn đội mới có bàn gỡ, nhưng tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Hải Phòng là đội bóng mạnh, họ có động lực giành chiến thắng để nuôi cơ hội đi tiếp, chúng tôi đã nỗ lực đến những phút cuối nhưng không đủ thời gian.

Trận đấu rất khó khăn. CLB Sabah có một số cầu thủ vừa trở về từ ĐT quốc gia, thể lực không đảm bảo dẫn tới ảnh hưởng về phong độ. Chúng tôi không có màn trình diễn tốt của trận đấu”.

HLV Chu Đình Nghiêm Đối thủ Malaysia coi thường chúng tôi 1
CLB Hải Phòng đánh bại Sabah với tỷ số 3-2

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định đối thủ Malaysia đã coi thường CLB Hải Phòng: “Họ đã đánh giá thấp chúng tôi, không tôn trọng CLB Hải Phòng và nhận thất bại. Ở trận này, toàn đội chơi tốt, tuân thủ đấu pháp và đã chiến đấu đến những phút cuối cùng. Về 2 bàn thua phải nhận, bàn đầu do chúng tôi mất tập trung, còn bàn 2 bởi đối thủ quá xuất thần.

Ở lượt trận tiếp theo, Hải Phòng sẽ phải sang Malaysia đá trận lượt về. Đó là trận đấu quyết định tới khả năng đi tiếp, và cả 2 đội đều có cơ hội”.

HLV Chu dinh Nghiem khang dinh Sabah coi thuong CLB Hai Phong
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Sabah coi thường CLB Hải Phòng

Đàm Tiến Dũng – cầu thủ lập cú đúp ở trận đấu này bày tỏ: “Sabah là đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng đấu, nhưng chúng tôi đã chiến đấu hết sức mình. Ở trận tái đấu, Hải Phòng sẽ tập trung hơn và cải thiện vào các tình huống bóng, sửa những lỗi đã gặp ở ngày hôm nay”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X