Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm có bến đỗ mới sau khi chia tay CLB Hà Nội

Thứ Năm 07/10/2021 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nửa năm sau khi nói lời chia tay CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm đã tìm kiếm được bến đỗ mới để tiếp tục sự nghiệp cầm quân ở mùa bóng năm sau.

HLV Chu Đình Nghiêm về dẫn dắt CLB Hải Phòng

Theo tin mới nhận, HLV Chu Đình Nghiêm đã đạt được thỏa thuận để trở thành thuyền trưởng của Hải Phòng kể từ mùa giải 2022. Sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, hai bên đã đi tới việc ký hợp đồng chính thức để nhà cầm quân xứ Thanh lên nắm quyền ở đội chủ sân Lạch Tray từ năm sau.

HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB Hải Phòng hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm đã ký hợp đồng với CLB Hải Phòng.

Được biết, ngoài việc được toàn quyền quyết định chuyên môn, HLV Chu Đình Nghiêm cũng được mang theo các vị trợ thủ thân cận tới đội bóng đất Cảng như là HLV thủ môn Tiến Anh và trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn. Đây được xem là hai 'cánh tay' đắc lực giúp ông Nghiêm mang tới những thành công cho CLB Hà Nội.

Đổi lại HLV Chu Đình Nghiêm phải thực hiện được mục tiêu mà BLĐ đội bóng đất Cảng đề ra là giúp Hải Phòng đứng ở vị trí trong top 6 chung cuộc tại V-League 2022. Để giúp vị thuyền trưởng sinh năm 1972 thực hiện được yêu cầu này, trong thời gian qua phía Hải Phòng cũng tích cực chiêu mộ anh tài để làm mới đội hình thi đấu của mình.

Họ đang hướng tới việc ký hợp đồng với một số trụ cột của Than Quảng Ninh như Hoa Hùng, Hải Huy,... Mặt khác, nhờ mối quan hệ tốt đẹp với CLB HAGL, Hải Phòng cũng dự định mượn một số cầu thủ của 'Gỗ' như ông Triều, Quang Nho, Ngọc Quang…

Để có chỗ cho những người mới, trước đó đội bóng đất Cảng đã nói lời chia tay hàng loạt trụ cột như Mạnh Hùng, Văn Hạnh, Vũ Hải, Schmidt, Martin Lo… sau khi mùa giải 2021 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X