Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm sắp tái hợp trò cũ Nguyễn Thành Chung

Thứ Năm 28/04/2022 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, CLB Hải Phòng đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Nguyễn Thành Chung khi mà anh sắp hết hạn hợp đồng thi đấu cho Hà Nội FC.

Tương tự Quang Hải, trung vệ Thành Chung sẽ hết hợp đồng thi đấu cho CLB Hà Nội sau ngày sinh nhật tuổi 25 vào ngày 8/9 tới đây.

HLV Chu Đình Nghiêm có thể tái hợp trò cũ Nguyễn Thành Chung hình ảnh
Hải Phòng muốn chiêu mộ trung vệ Thành Chung

Hiện hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói trong việc gia hạn hợp đồng. Và nhiều khả năng Thành Chung sẽ chuyển tới thi đấu cho một CLB mới với những chế độ tốt hơn.

Và sau tin đồn Topenland Bình Định muốn có cầu thủ này, tới lượt Hải Phòng cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1997. Được biết, chủ tịch Hải Phòng, bầu Hoàn đang theo sát Thành Chung và rất muốn có được anh trong đội hình của đội bóng đất Cảng.

Nếu CLB Hải Phòng chính thức đưa ra lời đề nghị hấp dẫn thì điều này cũng có thể khiến Thành Chung phải cân nhắc, khi mà anh sẽ được thi đấu gần gia đình. Ngoài ra tại sân Lạch Tray, Thành Chung sẽ có cơ hội tái hợp ông thầy cũ Chu Đình Nghiêm.

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người xứ Thanh, Hải Phòng đang thi đấu ấn tượng tại V-League năm nay. Và nếu có sự xuất hiện của Thành Chung, họ sẽ càng thêm tự tin để cạnh tranh ngôi vương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X