Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm có thể rời CLB Hải Phòng

Thứ Ba 15/11/2022 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải được đánh giá là tương đối thành công với Hải Phòng FC, HLV Chu Đình Nghiêm được cho là có thể sẽ ra đi sau khi nhận được những đề nghị từ các CLB khác. 

Như vậy là mùa giải 2022 đã kết thúc trọn vẹn với CLB Hải Phòng khi đội bóng đất Cảng giành ngôi vị á quân V-League 2022. Dù phải tới cuối tuần này, giải V-League mới hạn màn song do đã thi đấu đủ 24 trận nên các cầu thủ của Hải Phòng sẽ trở thành 'khán giả' ở vòng 26.

HLV Chu dinh Nghiem Hai Phong vs Ha Tinh 3/11
HLV Chu Đình Nghiêm có thể rời CLB Hải Phòng sau mùa bóng năm nay.

Mùa giải khép lại với thành tích thi đấu được đánh giá là tương đối thành công với Hải Phòng FC, đây thực sự là một niềm vui với đội bóng đất Cảng. Song họ cũng đang phải đối mặt với cơn 'chảy máu lực lượng' khi không ít trụ cột sẽ trở về các đội bóng chủ quản do hết hợp đồng cho mượn như trường hợp của Văn Tới, Việt Hưng, Ngọc Quang, Quang Nho,...

Không chỉ ở vị trí các cầu thủ mà Hải Phòng còn đối mặt với những thách thức ở khu vực kĩ thuật đội bóng khi HLV Chu Đình Nghiêm cũng chưa chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với đội chủ sân Lạch Tray

TĐược biết nhà cầm quân người Thanh Hóa đã nhận được ít nhất 2 lời mời từ các đại diện V-League. Và ông hoàn toàn có thể nghĩ tới việc tìm kiếm thử thách ở một bến đỗ mới trong thời gian tới.

Hải Huy nói gì sau ngôi á quân V-League cùng Hải Phòng FC?Hải Huy nói gì sau ngôi á quân V-League cùng Hải Phòng FC?
Thủ quân Hải Phòng FC, Nguyễn Hải Huy đã có những tâm sự sau khi cùng các đồng đội giành vị trí Á quân tại mùa giải V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X