Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm có danh hiệu đầu tiên sau khi rời Hà Nội FC

Thứ Ba 18/01/2022 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người xứ Thanh, Chu Đình Nghiêm mới đây đã cùng các học trò nâng cao chiếc cúp vô địch ở giải giao hữu Hoa Lư 2022.

 

Trước thềm mùa giải mới 2022, cũng giống như các đội bóng khác, CLB Hải Phòng cũng tích cực thử lửa nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng trước ngày khai cuộc. Mới đây, họ đã dự giải bóng đá giao hữu cúp Hoa Lư 2022 tại Ninh Bình. 

Trong chiều ngày 18/1, đội bóng đất Cảng đã bước vào lượt đấu cuối gặp đối thủ CAND. Nếu giành thắng lợi ở trận này, họ sẽ vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để bước lên ngôi vô địch của giải đấu.

HLV Chu Đình Nghiêm có danh hiệu đầu tiên sau khi rời Hà Nội FC hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm có danh hiệu đầu tiên cùng CLB Hải Phòng

Và không phụ sự kỳ vọng của NHM nhà, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã có màn trình diễn khá ấn tượng trước đối thủ đang thi đấu ở giải hạng Nhất QG. 

Với lực lượng được đánh giá tốt hơn, Hải Phòng nhập cuộc đầy quyết tâm khi tấn công phủ đầu đối thủ. Họ liên tục cầm bóng uy hiếp đối thủ khiến CAND phải lùi sâu chống đỡ. 

Tưởng như bàn thắng sẽ sớm xuất hiện với Hải Phòng FC thì trong một thoáng mất tập trung, họ đã để CAND vượt lên dẫn trước. Mọi chuyện chỉ thay đổi trong hiệp 2 khi HLV Chu Đình Nghiêm tung tiền đạo Mpande vào sân. 

Đội bóng đất Cảng ép sân và có được liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của ngoại binh này để qua đó ngược dòng giành thắng lợi 2-1, qua đó trở thành nhà vô địch của giải tập huấn này. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của HLV Chu Đình Nghiêm cùng đội bóng đất Cảng kể từ khi ông nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Lạch Tray ở mùa giải này.

Dưới thời nhà cầm quân họ Chu, lối chơi của đội bóng đất Cảng đang dần trở nên mềm mại, đáng xem hơn so với những mùa giải gần đây. Và hy vọng chức vô địch lần này sẽ tiếp thêm động lực để họ tự tin bước vào mùa giải mới với mục tiêu cạnh tranh danh hiệu.

Dàn sao HAGL về dưới trướng HLV Chu Đình NghiêmDàn sao HAGL về dưới trướng HLV Chu Đình Nghiêm
Có thể thấy đã có không ít những gương mặt quen thuộc của CLB HAGL xuất hiện trong buổi tập gần đây của CLB Hải Phòng dưới triều đại mới của HLV Chu Đình...
Vì sao HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB Hải Phòng?Vì sao HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB Hải Phòng?
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ lý do quyết định nhận lời dẫn dắt CLB Hải Phòng.
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bị Hà Nội FC thanh lý hợp đồng... qua đường bưu điệnHLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bị Hà Nội FC thanh lý hợp đồng... qua đường bưu điện
HLV Chu Đình Nghiêm cảm thấy tủi thân trước cách đối xử của Hà Nội FC với mình trong bối cảnh đã có 15 năm cống hiến tại đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X