Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất

HLV Chu Đình Nghiêm: Chưa có giải nào kiểm tra VAR lâu như V.League

Zalo
Theo HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng, việc số lượng máy quay trong một trận đấu tại LPBank V.League 1-2024/25 bị hạn chế khiến tổ trọng tài mất nhiều thời gian để xem lại tình huống, dẫn đến đưa ra quyết định chưa chắc đã thuyết phục. 

Điều mà ông Nghiêm chia sẻ xảy ra ở phút 20 trong trận đấu giữa Bình Dương gặp Hải Phòng thuộc vòng 2 V.League 2024/24. Từ pha tranh chấp giữa Bùi Vĩ Hào và Phạm Trung Hiếu trong vòng cấm của Hải Phòng, tiền đạo bên phía đội chủ nhà đã ngã xuống. 

Trọng tài Nguyễn Văn Phúc ban đầu không cho rằng Vĩ Hào bị phạm lỗi. Nhưng sau khi nhận được tín hiệu từ tổ trọng tài VAR để xem lại tình huống, ông Phúc liền chỉ tay vào chấm phạt đền cho Bình Dương. 

HLV Chu dinh Nghiem cho rang trong tai chinh da kiem tra VAR qua lau
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng trọng tài chính đã kiểm tra VAR quá lâu

Điều đáng nói, “vua áo đen” cần đến gần 10 phút để tham khảo VAR trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Từ đó làm trận đấu bị gián đoạn, ảnh hưởng đến cảm hứng thi đấu của các cầu thủ. 

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, việc số lượng máy quay trong một trận đấu tại LPBank V.League 1-2024/25  bị hạn chế, không có nhiều góc quay như các giải đấu lớn khiến tổ trọng tài Việt Nam mất nhiều thời gian để xem lại tình huống. Điều này có thể làm trọng tài đưa ra quyết định chưa chắc đã thuyết phục.

Ở trận đấu này, Hải Phòng tiếp tục có thêm một trận hòa trên sân Bình Dương. Tiến Linh là người mở tỷ số cho đội chủ nhà, trước khi Hữu Sơn giật lại 1 điểm cho Hải Phòng.

Video: Bình Dương - Hải Phòng (Vòng 2 V-League 2024/25)Video: Bình Dương - Hải Phòng (Vòng 2 V-League 2024/25)
Video bóng đá Bình Dương vs Hải Phòng hôm nay 21/9. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Becamex Bình Dương - Hải Phòng (LPBank V.League 1-2024/25).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X