Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chu Đình Nghiêm chia sẻ chấn thương của Đoàn Văn Hậu

Thứ Ba 20/10/2020 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà Hàng Đẫy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã hạ gục Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với bàn thắng duy nhất của Văn Quyết, qua đó tiếp tục khiến cuộc đua vô địch trở nên căng thẳng.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng Hà Tĩnh

Nhận xét về bàn thắng duy nhất của đội nhà, ông Nghiêm cho biết: “Tình huống đó cầu thủ chúng tôi không phạm lỗi, Hùng Dũng chỉ lao vào pressing.

Đây là trận đấu bản lề của Hà Nội, mọi chuyện rất khó khăn bởi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có gì để mất. Họ chơi cố cắt vụn trận, khi trận đấu có bàn thắng họ chơi vùng lên gây khó khăn cho Hà Nội. Chúng tôi đã có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0, nhưng không tận dụng được nên mọi thứ rất khó khăn.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng Hà Tĩnh hình ảnh
Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hạ gục Hà Tĩnh tại Hàng Đẫy

Vào thời điểm này đội bóng nào cũng có cơ hội vô địch, mùa giải năm nay phải đến vòng cuối cùng mới biết kết quả, bởi chỉ 1 trận thắng sẽ thay đổi rất nhiều cục diện. Viettel, Sài Gòn, Quảng Ninh đều có cơ hội.”

Chia sẻ về chấn thương của Đoàn Văn Hậu, HLV Chu Đình Nghiêm trả lời: “Lúc này Hà Nội chưa có cầu thủ tốt nhất, cầu thủ thay người đều chấn thương chưa đạt 100% thể trạng nên việc gây đột biến khó khắn.

Về phía Văn Hậu, đầu tiên cậu ấy phải tập lại đã, xem phong độ như thế nào. Tôi không trả lời chính xác được. Phải có cơ hội để cậu ấy thể hiện.” 

video

HLV Phạm Minh Đức: “Ít đội dám đôi công với Hà Nội như chúng tôi”
Trên SVĐ Hàng Đẫy, đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã nhận thất bại tối thiểu trước chủ nhà Hà Nội. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Phạm Minh Đức sau trận.
Hùng Dũng lần đầu nhận thẻ vàng sau hơn 4 năm
Cuộc đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh dấu lần đầu tiên Hùng Dũng phải nhận thẻ vàng ở V.League sau hơn 4 năm.
Văn Hậu cùng đồng đội tặng quà cho CĐV nữ Hà Nội FC nhân ngày 20/10
Trước khi trận đấu giữa Hà Nội FC vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Văn Hậu cùng các đồng đội có tặng quà cho các CĐV nữ nhân dịp 20/10.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X