Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tự tin nắm lợi thế đua vô địch

Thứ Năm 29/10/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể giành chiến thắng trước Viettel để vượt qua đối thủ, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra một điều hơn những CLB cạnh tranh trong cuộc đua vô địch.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận

Trận đấu được xem như chung kết của mùa giải giữa Viettel vs Hà Nội đã khép lại với kết quả hoà không bàn thắng. Tạo ra những cơ hội nhưng không thể tận dụng, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra tiếc nuối.
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông cho biết: “Kết quả hoà hơi đáng tiếc. 2 đội đều có cơ hội nhưng không thể ghi bàn.
 
Trong tình huống trọng tài thổi phạt, cả Rimario và Tiến Dũng đều có thể phải nhận thẻ. Bùi Tiến Dũng nhận thẻ vàng thứ 2 và Rimario trả đũa, nhưng đó là quyết định của trọng tài
 
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận hoà Viettel hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối vì không thể hạ gục Viettel

Thời điểm này cách nhau 2 điểm không nói lên điều gì. Viettel chưa chắc vô địch vì còn gặp Sài Gòn và Quảng Ninh. Chỉ số phụ của Hà Nội đang tốt nhất, nên sẽ có lợi thế nếu bằng điểm. Vì vậy nếu có thể vượt qua Sài Gòn còn 2 đội kia hoà nhau, chúng tôi sẽ lên ngôi đầu bảng.
Viettel cố gắng kiếm 1 điểm trong trận này, chủ động cắt vụn, làm chậm nhịp độ trận đấu và họ đã làm được.”
Nói về cơ hội của Đoàn Văn Hậu, ông Nghiêm tiếp tục: “Tôi để cậu ấy ngồi dự bị để lấy lại cảm giác, có thể ra sân nhưng tuỳ thời điểm, còn lúc này thì chưa đá chính được.
Nếu đạt thể trạng 100% , tôi có thể tung cậu ấy có thể vào khi thế trận bế tắc bằng cách tận dụng chiều cao để tạo đột biến.
 
Lúc này, 4 đội tranh vô địch, nếu đội nào nhận kết quả bất lợi sẽ bị lùi lại phía sau. Còn về phong độ của Quang Hải, hôm nay Hải chơi tốt. Thế trận chặt chẽ nên không thể lúc nào cũng loé sáng được.”

video



Những điều rút ra sau trận Viettel 0-0 Hà Nội FC: Ngày đáng quên của Pape Omar
Pape Omar bỏ phí quá nhiều cơ hội là một trong số những điểm nhấn sau trận Viettel 0-0 Hà Nội FC diễn ra tối 29/10
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X