Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà phút cuối, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra thiếu sót của Hà Nội

Thứ Hai 29/03/2021 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ có được kết quả hoà với bàn gỡ trong những phút cuối cùng của Geovane, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã không thể dành tặng chiến thắng cho Hùng Dũng.
 

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận hoà Hà Tĩnh

 

Trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã không thể hạ gục Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Thậm chí, họ cần phải chờ cho tới những phút cuối cùng mới có bàn thắng gỡ hoà do công ngoại binh Geovane. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:
 
“Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được, nếu có bàn thắng dẫn trước thì thế trận rất khác. Hà Tĩnh có bàn nên chơi tử thủ, đúng ý đồ của người ta. Hà Nội không có trung phong đích thực, Thành Chung chỉ là giải pháp tình thế. Toàn đội gây áp lực không liên tục, bị cầm hoà là điều đáng tiếc.

Hà Nội vs Hà Tĩnh
Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cầm hoà Hà Tĩnh trên sân nhà
 
Quang Hải vào để lấy cảm giác, cậu ấy nghỉ mấy trận, hôm nay chỉ đá 15-20 phút để lấy lại cảm giác bóng, chứ thể trạng của cậu ấy chưa đạt hoàn hảo 100%. Hùng Dũng dính chấn thương nặng, nên toàn đội đã có hành động khích lệ để cậu ấy sớm trở lại.
 
Đội nào cũng biết lối chơi của chúng tôi, thiếu vắng những người có thể xuyên thủng thế trận, giải quyết tình huống, đá đúng ý đồ, nếu không giải quyết được thì rất khó đá. Nếu chúng tôi có bàn thắng ở hiệp 1, thì mọi chuyện sẽ khác.
 
Trung phong là vấn đề nan giải, đội có mỗi Bruno thì dính chấn thương dài hạn, Thành Chung chỉ là giải pháp tình thế, còn Geovane đá lùi. Thời gian tới hy vọng Bruno sớm quay lại và Thành Chung sẽ hoàn thiện hơn.”




VIDEO: Sao Hà Tĩnh suýt tái hiện siêu phẩm từ giữa sân của BeckhamVIDEO: Sao Hà Tĩnh suýt tái hiện siêu phẩm từ giữa sân của Beckham
Phút 33 trận Hà Nội vs Hà Tĩnh, Tuấn Hải sau khi quan sát thấy thủ môn Tấn Trường dâng cao đã quyết định dứt điểm ngay từ phần sân nhà.
Video tổng hợp: Hà Nội 1-1 Hà Tĩnh (Vòng 6 V-League 2021)Video tổng hợp: Hà Nội 1-1 Hà Tĩnh (Vòng 6 V-League 2021)
Bằng lối chơi phòng ngự đỉnh cao, Hà Tĩnh chút nữa đánh bại được chủ nhà Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy. Thầy trò của HLV Phạm Minh Đức chỉ còn cách chiến thắng có...
XÚC ĐỘNG: Hà Nội FC mặc áo in hình Hùng Dũng trong trận gặp Hà TĩnhXÚC ĐỘNG: Hà Nội FC mặc áo in hình Hùng Dũng trong trận gặp Hà Tĩnh
Trước thềm trận đấu với Hà Tĩnh, các cầu thủ Hà Nội đã bước ra sân với chiếc áo có in hình Hùng Dũng thay cho lời tri ân tới tiền vệ số 88.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X