Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm quyết thắng đối thủ Malaysia để nuôi hy vọng AFC Cup

Thứ Ba 24/10/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Cup, HLV Chu Đình Nghiêm đã khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước CLB Sabah của Malaysia.

17h00 ngày mai (25/10), CLB Hải Phòng sẽ tiếp CLB Sabah (Malaysia) trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ ba tại bảng H AFC Cup 2023/24. Phát biểu trước trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định đội cần giành chiến thắng với 3 điểm để có cơ hội đi tiếp.

"CLB Hải Phòng đang có 1 vài cầu thủ chấn thương nên không thể ra sân ngày mai. Ngay từ đầu, chúng tôi đã đánh giá CLB Sabah là đối thủ mạnh nhất của bảng H tại AFC Cup. Giải league của Malaysia cũng rất mạnh, mỗi đội bóng được đăng ký nhiều cầu thủ nhập tịch thi đấu và Sabah cũng là một CLB mạnh"

- thuyền trưởng Hải Phòng chia sẻ.

HLV Chu dinh Nghiem chia se truoc man cham tran Sabah
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ trước màn chạm trán Sabah

Đánh giá về sức mạnh của đối thủ đến từ Malaysia, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ: "Điểm mạnh của đội bóng này là những tình huống cố định, tấn công biên và những tình huống tạt đánh đầu. Ở trận thua Hougang United (Singapore) chúng tôi có bất lợi khi không đầy đủ lực lượng, thi đấu trên mặt sân nhân tạo. Đây là trận thua bất lợi cho chúng tôi ở vòng bảng. Muốn đi tiếp, chúng tôi cần giành chiến thắng với 3 điểm ở trận đấu ngày mai. Nếu Hải Phòng không thể có 3 điểm ở trận đấu ngày mai, cơ hội của chúng tôi sẽ hẹp lại”.

Tiền đạo Mpande đặt quyết tâm: “Đây là một đội bóng mạnh của Malaysia. Đây chắc chắn là một đối thủ mạnh mà chúng tôi cần tập trung hết sức mình ở ngày mai. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Nếu ngày mai chúng tôi có thêm 3 điểm thì Hải Phòng vẫn có hy vọng đi vào vòng tiếp theo".

Sau 2 lượt trận đầu tiên, CLB Hải Phòng giành được 3 điểm với 1 chiến thắng (PSM Makassar của Indonesia) và 1 thất bại (Hougang United của Singapore).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X