Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra nhược điểm của VAR

Thứ Sáu 20/10/2023 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước HAGL nhờ VAR, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết công nghệ này có thể cải thiện hơn nữa.

Có bàn thắng mở tỷ số trên chấm phạt đền do công Lucao, chủ nhà Hải Phòng vẫn mất điểm trong màn tiếp đón HAGL khi nhận bàn thua phút cuối cùng. Trước đó, trọng tài Đình Thái cho chủ sân Lạch Tray hưởng 11m sau khi tham khảo VAR.

Đánh giá về trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Trong bóng đá rõ ràng 3 điểm tốt hơn một trận hoà, nhưng tôi hài lòng với kết quả này. Công nghệ VAR tại Việt Nam ít máy quay hơn, trên thế giới các tình huống rõ ràng hơn và không mất thời gian của trận đấu.

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra nhược điểm của VAR 1
Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đánh rơi chiến thắng phút cuối cùng

Hôm nay, tôi hơi chậm về thế trận, dự tính kéo Moses về và yêu cầu toàn đội kiểm soát bóng, nhưng toàn đội đẩy lên và HAGL chấp nhận gia tăng sức ép, dẫn tới bàn thua. Hải Phòng không thể hiện được ý đồ tấn công, khi HAGL pressing ở trên thì chúng tôi mất người cầm trịch. Sự thiếu vắng Hải Huy ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của CLB, bởi đó là cầu thủ cầm nhịp lối chơi của Hải Phòng”.

Trong khi đó, HLV Kiatisuk cũng hài lòng về VAR và khẳng định công nghệ này tốt cho bóng đá Việt Nam, dù hôm nay đội bóng của ông nhận bàn thua từ VAR.

video
VIDEO: VAR khiến HAGL chịu phạt đền dẫn tới bàn thua trước Hải PhòngVIDEO: VAR khiến HAGL chịu phạt đền dẫn tới bàn thua trước Hải Phòng
Phút 82, VAR khiến HAGL chịu penalty trước Hải Phòng và rồi sau đó Lucao đã không mắc sai lầm nào để mở tỉ số trên chấm 11m.
HLV Kiatisuk giữ quân đấu CAHN, tiết lộ lý do sử dụng 2 trung vệ ngoạiHLV Kiatisuk giữ quân đấu CAHN, tiết lộ lý do sử dụng 2 trung vệ ngoại
Trong trận mở màn V.League 2023/24, HAGL đã có 1 điểm quý giá trước chủ nhà Hải Phòng và HLV Kiatisuk đã tỏ ra rất hài lòng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X