Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra bí quyết thắng mà không có CĐV

Thứ Sáu 05/08/2022 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà Lạch Tray, CLB Hải Phòng của HLV Chu Đình Nghiêm phải thi đấu dưới những khán đài trống vắng vì án phạt, nhưng đã giữ lại 3 điểm trước đội khách Đà Nẵng.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau thắng lợi

Bàn thắng duy nhất của Châu Ngọc Quang giúp Hải Phòng đánh bại CLB đang có phong độ cao Đà Nẵng. 3 điểm giành được ngày hôm nay cũng cắt đứt mạch 2 trận thất bại của CLB đất Cảng. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất hài lòng:

“Hải Phòng vừa trải qua các trận có kết quả không tốt, tinh thần đi xuống và mật độ thi đấu dày đặc. Chúng tôi chỉ có 11 cầu thủ thi đấu liên tục. Sau trận thua ngược TP HCM thì đội rút kinh nghiệm về đội hình xuất phát. Chúng tôi phải đối mặt với một Đà Nẵng đang sở hữu phong độ Đà Nẵng tốt và lại phải thi đấu không có khán giả. Tôi dặn toàn đội phải áp sát, không để Đà Nẵng có khoảng trống. Các tiền vệ phải lui về hỗ trợ vì 2 cánh của đối phương rất nguy hiểm.

HLV Chu dinh Nghiem chia se sau tran thang da Nang 5/8
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng Đà Nẵng

Các bạn cũng biết đá bóng không có CĐV thì không khác gì buổi đá tập. Hôm nay toàn đội đã vượt qua được thời điểm quan trọng nhất và giành được kết quả tốt trước Đà Nẵng.

Nếu thi đấu không khán giả thì cầu thủ phải có sự nhiệt huyết. Khán dài vắng lặng khiến tinh thần toàn đội chùng xuống, nhưng cầu thủ phải làm quen với bất lợi, phải cố gắng liên lạc với nhau để có sự tập trung”.

Nhận định về chặng đường sắp tới, cũng như màn chạm trán HAGL ở vòng tiếp theo, ông Nghiêm trả lời: “Chiến thắng này quan trọng với chúng tôi. 5 trận vừa qua Hải Phòng thua 4, thắng 1, tinh thần toàn đội đi xuống rất nhiều và bị nhóm dưới bám đuổi. Chiến thắng này giải toả tâm lý thời gian qua và duy trì khoảng cách an toàn. 

Mục tiêu của chúng tôi chỉ là trụ hạng, cách xa nhóm xuống hạng là an toàn. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đó chúng tôi sẽ hướng đến những mục tiêu cao hơn.

Trong hợp đồng cho mượn của Châu Ngọc Quang và Triệu Việt Hưng thì không có sự ràng buộc không được chạm trán với CLB chủ quản. Vì vậy họ có thể thi đấu trước HAGL ở vòng tiếp theo”.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X