Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra bất lợi khiến Hải Phòng thua Thanh Hoá

Thứ Hai 30/09/2024 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua 1-3 của đội nhà trước CLB Đông Á Thanh Hoá ở vòng 3 LPBank V.League 2024/25 tối 30/9.

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra bất lợi khiến Hải Phòng thua Thanh Hoá

Dù có bàn thắng dẫn trước song CLB Hải Phòng đã để thua ngược trước Thanh Hoá với kết quả chung cuộc 1-3. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã chỉ ra những bất lợi của đội nhà trước khi bước vào cuộc chạm trán.

"Trước khi bước vào trận đấu hôm nay, chúng tôi ở Bình Dương và khoảng thời gian này trời mưa suốt, không có sân để tập, nên đội cũng mất nhịp. Hơn nữa, hiện tại lực lượng của chúng tôi không dày, một số cầu thủ mới tập trung cũng phải sử dụng hôm nay.

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra bất lợi khiến Hải Phòng thua Thanh Hoá 1
CLB Hải Phòng để thua ngược trước Thanh Hoá

Dù chúng tôi có bàn thắng trước, nhưng sau đó là bàn phản lưới nhà khiến tinh thần các cầu thủ đi xuống. Chúng tôi cũng biết Thanh Hóa rất mạnh trong các pha cố định. Còn các tình huống thua còn lại là do các cầu thủ giật mình, và chưa có kinh nghiệm”,

thuyền trưởng CLB Hải Phòng bày tỏ.

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng bày tỏ quan điểm rằng, trong giai đoạn này, CLB nào bắt nhịp tốt hơn thì sẽ giành lợi thế, không nhất thiết đó phải là đội bóng đó được đánh giá mạnh hơn. Nhà cầm quân họ Nghiêm chỉ ra ví dụ với trận đấu của Thanh Hoá với chính Công an Hà Nội.

Ngoài ra, khi được hỏi về khả năng trở lại ĐTQG của thủ môn Đình Triệu, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay:

“Điều này chưa thể nói trước được bởi có thể cầu thủ chơi tốt nhưng không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV thì cũng khó có khả năng lên đội tuyển quốc gia”.

VIDEO: Thanh Hóa 3-1 Hải Phòng (LPBank V.League 2024/25)video

Có thể bạn quan tâm

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

Theo HLV Velizar Popov, dù phải trải qua quãng đường di chuyển vất vả giữa Malaysia và Việt Nam, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường để đánh bại Hải Phòng tại vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25. 

Xem thêm
top-arrow
X