Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm chê sân Nghệ An

Chủ Nhật 12/02/2023 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành 1 điểm trên SVĐ Nghệ An tại vòng 3 V.League 2023, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng đã có những chia sẻ về mặt sân và tình trạng chấn thương của các cầu thủ.

“Cả 2 đội hôm nay đều chưa có phong độ tốt nhất do chất lượng mặt sân” – HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ trong buổi họp báo sau trận SLNA vs Hải Phòng. “Các cầu thủ bị căng cứng và không dám mạnh dạn phối hợp. Còn về trận đấu, cả 2 đội đều có những cơ hội, nhưng mặt sân của SLNA khó có thể phối hợp nhỏ. Dù sao, đá sân khách trước Nghệ An thì giành 1 điểm là điều thành công.

Tôi hài lòng với kết quả này. Không nên so sánh với trận đấu ở mùa giải năm ngoái, bởi thời điểm đó chúng tôi còn Rimario, năm nay Hải Phòng không có ngoại binh hay. Chúng tôi thử nhiều nhưng lựa chọn cầu thủ thì khó, hầu như đều là may rủi. Không chỉ chúng tôi, cả SLNA cũng thử việc nhiều ngoại binh nhưng chưa tìm được cầu thủ ưng ý."

HLV Chu Đình Nghiêm chê sân Nghệ An 1
HLV Chu Đình Nghiêm chê mặt sân Nghệ An

Chiêu mộ Xuân Trường từ đầu mùa giải, nhưng tiền vệ gốc Tuyên Quang vẫn chưa có trận ra mắt trong màu áo CLB Hải Phòng và mới đây được xác định nghỉ thi đấu thêm một thời gian. Chia sẻ về cựu sao HAGL, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận: “Thiếu vắng cậu ấy không ảnh hưởng tới lối chơi của Hải Phòng, bởi chưa chắc khi quay lại Xuân Trường đã có suất đá chính. Điều quan trọng là cậu ấy có hoà nhập với lối chơi của toàn đội hay không.

So với năm ngoái, Hải Phòng thay đổi 60-70% đội hình, nhiều cầu thủ ra đi, trong khi Xuân Trường quay lại cần có thời gian hoà nhập với đội. Còn Triệu Việt Hưng sau buổi tập hôm qua đã báo tôi là bị chấn thương lưng, phải về Hải Phòng để kiểm tra mới có thể xác định mức độ chấn thương."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X