Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm chê ngoại binh Hải Phòng

Chủ Nhật 29/01/2023 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua Hà Nội ở trận mở màn đầu mùa giải, Hải Phòng lỡ cơ hội giành danh hiệu và HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra không hài lòng về tình hình lực lượng.

“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tìm ngoại binh thay thế Okotu, cậu ấy chưa đáp ứng được chuyên môn” – chiến lược gia quê Thanh Hoá chia sẻ về tân binh số 65. Dù vậy, ông đánh giá một ngoại binh khác, cầu thủ Bissainte số 66 chơi tốt: “Cậu ấy thể hiện được phần nào, nhưng chúng tôi vẫn chưa có ngoại binh tốt ở vị trí tiền đạo cắm.

Ngoài ra là vị trí hậu vệ trái, năm ngoái chúng tôi có Thái Bình rất hay nhưng cậu ấy đã chia tay đội. Sau mùa vừa rồi, Hải Phòng thay máu tới 70% nhân sự và họ toàn là người quan trọng. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình tìm người nhưng rất khó khăn”.

HLV Chu dinh Nghiem Ha Noi vs Hai Phong Sieu cup Quoc gia 29/1/2022
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận Siêu Cúp quốc gia giữa Hà Nội vs Hải Phòng

Đánh giá về trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ: “CLB Hà Nội thắng xứng đáng vì họ chơi tốt hơn. Tôi cũng quan sát họ ở đợt giao hữu. HLV mới về đã thay đổi lối chơi của Hà Nội, chuyển sơ đồ sang 3-4-3”.

Cuối cùng, HLV xuất sắc nhất V-League 2022 vẫn thận trọng về mục tiêu ở mùa giải này với nhiệm vụ trụ hạng. Ông Nghiêm cho biết: “Năm ngoái chúng tôi thăng hoa chỉ là nhất thời. Năm nay chúng tôi chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Một đội bóng mất đi 6-7 người trong đội chính thì cần rất nhiều thời gian để xây dựng lại. Hy vọng các CĐV nhà kiên định với toàn đội”.

Otoku Ha Noi vs Hai Phong 29/1
Cầu thủ số 65 Otoku (ngoài cùng bên trái) bị HLV Chu Đình Nghiêm chê
 
video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X