Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm đổ lỗi cho mặt sân khiến Hải Phòng thua đau Quảng Nam

Chủ Nhật 24/12/2023 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước đội bóng tân binh Quảng Nam, ông Chu Đình Nghiêm lý giải rằng việc các cầu thủ Hải Phòng đã chơi không tốt có phần nhiều đến từ việc mặt sân không được đảm bảo.

Trong chuyến làm khách tại vòng 7 V-League 2023/24, CLB Hải Phòng đã bất ngờ để thua 0-2 trước đội bóng chủ nhà Quảng Nam. Đây có thể xem là một kết quả gây sốc khi mà Hải Phòng sở hữu lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, đồng thời đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. 

Tuy nhiên trong một ngày mà các chân sút đội khách đã không tận dụng được các cơ hội còn hàng thủ lại mắc sai lầm, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã phải chấp nhận ra về 'tay trắng'.

HLV Chu dinh Nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng mặt sân đã ảnh hưởng lớn tới lối chơi của Hải Phòng.

Và sau trận đấu này, nhà cầm quân xứ Thanh đã lên tiếng cho biết: "Thực sự thì ở trận đấu này hàng công CLB Hải Phòng đã chơi không được khởi sắc, không thể phối hợp được với nhau. Tại vì các bạn cũng biết là mặt sân đã ảnh hưởng rất nhiều. Chúng tôi đã có những cơ hội những tới tình huống dứt điểm cuối cùng thì đều trượt và ngã.

Hôm nay Hải Phòng đã phải trả giá cho sai lầm của mình. Trong khi đội bóng Quảng Nam hôm nay đã chơi rất tốt. Tôi xin gửi lời chúc mừng cho chiến thắng của Quảng Nam.

Hải Phòng đá sân khách không đến nỗi tệ khi chỉ thua Bình Dương và Quảng Nam, trong khi đã thắng Hà Nội và hòa CLB TP.HCM nhưng tôi nghĩ khi rời xa sân Lạch Tray và phải đá ở mặt sân này thì cũng rất khó khăn. 

Các bạn biết là chúng tôi vào đây thì không được làm quen sân vì hôm qua mưa. Và hôm nay đá thì chắc chắn mặt sân chắc chắn là không đáp ứng được nhu cầu chơi của đội bóng".

Khi được hỏi về việc liệu có bị HLV Văn Sỹ Sơn bên phía Quảng Nam FC 'bắt bài' lối đá, ông Chu Đình Nghiêm nói thêm: "Tôi nghĩ chuyện hiểu nhau thì đội bóng nào cũng có thể hiểu nhau. Vì khi đá ở V-League thì có thể xem băng hình và biết cách chơi của từng đối thủ. 

Hôm nay Quảng Nam đã tận dụng cơ hội tốt hơn. Khi chúng tôi mắc sai lầm thì họ đã tận dụng tốt cơ hội. Dù Hải Phòng vẫn kiểm soát thế trận nhưng ở các tình huống cuối cùng thì hầu như chúng tôi không phát triển được".

Ở vòng đấu tiếp theo, Hải Phòng sẽ được trở về thi đấu tại Lạch Tray gặp Bình Định FC. Với việc đang kém đội bóng đất Võ 2 điểm, thầy trò ông Chu Đình Nghiêm chắc chắn rất muốn giành chiến thắng ở trận này nhằm vượt qua chính đối thủ trên BXH.

Tỏa sáng ở V-League, Đình Bắc vẫn bị HLV trưởng Quảng Nam nhắc nhởTỏa sáng ở V-League, Đình Bắc vẫn bị HLV trưởng Quảng Nam nhắc nhở
Dù vừa có pha lập công thứ hai tại V-League vào lưới Hải Phòng song chân sút trẻ Đình Bắc vẫn bị HLV trưởng Quảng Nam, ông Văn Sỹ Sơn nhắc nhở sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X