Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải có thể vắng mặt ở vòng 13 V-League 2019

Thứ Ba 11/06/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc cậu học trò của mình vừa trải qua hai trận đấu tại King’s Cup, HLV Chu Đình Nghiêm cân nhắc chuyện để Quang Hải dự bị ở vòng đấu tới.

HLV Chu Đình Nghiêm có thể không sử dụng Quang Hải ở vòng 13 V-League

Giữa tuần này, vòng 13 V-League sẽ khởi tranh với hai trận đấu sớm giữa Quảng Nam vs Bình Dương và Hà Nội – Sài Gòn FC vào chiều tối ngày 13/6 tới. Đây cũng là hai đội bóng sẽ tham dự AFC Cup nên sẽ phải thi đấu sớm.

Với việc lịch thi đấu dày đặc, HLV Chu Đình Nghiêm đang cân nhắc để một số cầu thủ vừa trở về từ King’s Cup 2019 được nghỉ ngơi, trong đó có tiền vệ Quang Hải.

Hà Nội cân nhắc không sử dụng Quang Hải ở vòng 13 V-League 2019 hình ảnh
Quang Hải có thể vắng mặt ở vòng 13 V-League 2019

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Quang Hải chính là một trong số ít gương mặt đã thi đấu trọn vẹn 180 phút ở hai trận đấu vừa qua. Chính vì thế nếu tiếp tục sử dụng Hải ‘con’, cầu thủ này rất dễ bị mất phong độ.

Chia sẻ trong buổi tập chiều 10/6, HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho biết sẽ tiếp tục theo dõi quá trình hồi phục của Quang Hải và cân nhắc khả năng sử dụng cầu thủ sinh năm 1997 này ở trận đấu tới. Bên cạnh đó, gia đình Quang Hải cũng đang có chuyện không vui khi ông nội lâm bệnh nặng nên điều này có thể sẽ ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của cầu thủ quê Đông Anh, Hà Nội.

Ngoài Quang Hải thì các cầu thủ khác như Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Hậu, Thành Chung nhiều khả năng sẽ đá chính ở vòng đấu tới. Trong đó, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được kéo vào đá trung vệ khi bộ đôi Duy Mạnh, Đình Trọng không thể thi đấu. Đình Trọng dính chấn thương đã nghỉ hết mùa giải trong khi Duy Mạnh bị treo giò ở vòng này sau khi đã lĩnh đủ 3 tấm thẻ vàng.

VIDEO: Bộ ba cầu thủ Hà Nội phối hợp ghi bàn nhịp nhàng ở chung kết Kings Cup 2019
Bắt nguồn từ đường căng ngang của Văn Kiên, Quang Hải bỏ bóng điệu nghệ cho Đức Huy dứt điểm chuẩn xác mang về bàn gỡ hòa 1-1. Như vậy, cả 3 cầu thủ của Hà Nội...
Thấy gì sau trận hòa đáng khen của HAGL trước Hà Nội?
Trên sân nhà Pleiku, thầy trò Lee Tae Hoon đã có được 1 điểm sau trận HAGL 0-0 Hà Nội. Và dưới đây là 5 điểm nhấn ở trận đấu này.
HLV Chu Đình Nghiêm không vui sau trận hòa HAGL
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận HAGL 0-0 Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra không vui khi đội nhà không thể có được 3 điểm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X