Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội đánh rơi chiến thắng, HLV Chu Đình Nghiêm bỏ họp báo

Thứ Bảy 27/07/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng CLB Hà Nội đã cử trợ lý tham gia buổi họp báo sau trận hòa 2-2 với CLB TP.HCM.
Thêm một trận đấu nữa CLB Hà Nội bị gỡ hòa ở những phút thi đấu cuối cùng. Sau Khánh Hòa ở vòng 15, HAGL vòng 16 và giờ là CLB TP.HCM vòng 18. Hòa 2-2 với đội chủ sân Thống Nhất, HLV Chu Đình Nghiêm đánh mất cơ hội chiếm lại lợi thế trong cuộc đua vô địch với đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Có lẽ chính vì vậy, ông Nghiêm không thoải mái để dự họp báo sau trận.

Do đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã cắt cử trợ lý Nguyễn Công Tuấn tham gia họp báo. Đây là trận thứ 3 ông Tuấn thay mặt HLV trưởng. Trước đó, ông Nghiêm bị kỷ luật nên không đủ tư cách tham dự họp báo sau trận gặp HAGL và Sài Gòn.
HLV Chu Đình Nghiêm bỏ họp báo sau trận TPHCM 2-2 Hà Nội hình ảnh
Niềm vui của các cầu thủ CLB TP.HCM khi ghi bàn vào phút bù giờ cuối cùng. Ảnh: Quang Thịnh/Zing.vn

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn lý giải về việc để thua phút cuối: "Bóng đá luôn có phần kịch tính, căng thẳng như vậy. Ở những phút cuối, chúng tôi định tận dụng lợi thế để ghi thêm bàn thắng và điều đó khiến các cầu thủ mất tập trung".

Ông Tuấn cũng cho biết mình dự họp báo sau trận theo phân công của HLV Chu Đình Nghiêm. Trao đổi với giám sát trận đấu Trần Ngọc Thái Tuấn, ông cho biết theo quy định, HLV trưởng có thể ủy quyền cho trợ lý với điều kiện phải thông báo với cán bộ truyền thông.

Cán bộ truyền thông Trần Tuấn Hải xác nhận việc ông Nghiêm đã thông báo để cho trợ lý thay mình tiếp xúc báo chí sau trận đấu.

Về phần mình, trợ lý Tuấn nhận định: "Trận đấu hôm nay là một trận kịch tính, đúng kỳ vọng của người hâm mộ. Chúng tôi thiếu may mắn, chúng tôi có cơ hội kết thúc trận đấu với tỷ số tốt hơn. Bóng đá là vậy, chúng tôi phải chấp nhận".

Quan điểm của đại diện CLB Hà Nội là chặng đường phía trước còn đến 8 vòng nữa nên quá sớm để đánh giá về cuộc đua vô địch.

CLB TP.HCM và Hà Nội đã cống hiến một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Huỳnh Kesley Alves mở tỷ số từ chấm phạt đền trong hiệp một, Quang Hải san bằng cách biệt 1-1 ở phút 64. Ngay sau đó, Pape Omar nâng tỷ số ở phút 68. Bàn gỡ 2-2 của Nguyễn Công Thành diễn ra vào phút bù giờ thứ 6.

Kết quả này khiến khoảng cách giữa 2 đội giữ nguyên. CLB TP.HCM có 35 điểm, hơn CLB Hà Nội 1 điểm. Khoảng cách của tốp 2 so với nhóm dưới lên đến 6 điểm.

Tổng hợp: TPHCM 2-2 Hà Nội


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X