Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ban kỷ luật VFF chính thức ra phán quyết cho HLV Chu Đình Nghiêm

Thứ Sáu 06/11/2020 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không nằm ngoài dự đoán, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải nhận án phạt từ Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau những phản ứng thái quá với trọng tài ở trận gặp Sài Gòn hôm 4/11 vừa qua.

Ở cuối hiệp 1 trận đấu với Sài Gòn FC tối 4/11 vừa qua, HLV Chu Đình Nghiêm và một số thành viên CLB Hà Nội đã có phản ứng thái quá với trọng tài chính vì  cho rằng ông vua áo đen đã bỏ qua tình huống tiền đạo đối phương đã phạm lỗi với Moses, trước khi ghi bàn vào lưới thủ môn Bùi Tấn Trường.

Có lẽ vì tính chất căng thẳng của trận đấu 1 mất, 1 còn này mà HLV Chu Đình Nghiêm đã không giữ được sự bình tĩnh, dẫn đến các phản ứng thái quá với trọng tài, thậm chí văng tục từ phút 40 đến cuối hiệp 1. Kết thúc hiệp 1, BHL cùng một số cầu thủ dự bị của đội bóng thủ đô còn lao vào sân để phản ứng tổ trọng tài.

HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo vì phản ứng với trọng tài hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm bị phạt sau những phản ứng thái quá với trọng tài ở trận gặp Sài Gòn FC

Trong biên bản được ghi lại sau trận, phản ứng của một số thành viên CLB Hà Nội, trong đó có HLV Chu Đình Nghiêm đối với trọng tài là hành động rất phản cảm, làm ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu. Thế nên, BTC giải kiến nghị VFF có hình thức kỷ luật.

Và sau khi xem xét đơn kiến nghị từ BTC giải, sáng nay 6/11, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức ra quyết định kỷ luật đối với HLV trưởng CLB Hà Nội

Theo đó, căn cứ vào quyết định 216 ban hành 7/2020, quy định hướng dẫn tạm thời xử lý thẻ phạt cho quan chức CLB, VFF đã đình chỉ làm nhiệm vụ HLV Chu Đình Nghiêm 1 trận. Quyết định này đồng nghĩa HLV Chu Đình Nghiêm sẽ mất quyền chỉ đạo ở trận đấu giữa CLB Hà Nội với Quảng Ninh thuộc vòng 7 giai đoạn 2 vào cuối tuần này.

Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội bóng thủ đô, khi mà màn so tài với đội bóng đất Mỏ lại có ý nghĩa sống còn trong cuộc đua vô địch V-League 2020. Nếu Hà Nội thắng, họ sẽ có quyền hi vọng vào việc bảo vệ thành công chức vô địch một khi Viettel không thể thắng Sài Gòn FC ở trận đấu cùng giờ. 

HLV Viettel nói gì về phát biểu đá cho Hà Nội của HLV Vũ Tiến Thành?
Trước giờ lên đường để vào TP.HCM, vị thuyền trưởng CLB Viettel, ông Trương Việt Hoàng khẳng định không quan tâm về tuyên bố Sài Gòn sẽ chơi xả thân, quyết tâm...
CLB Hà Nội đạt cột mốc ghi bàn ấn tượng tại V-League
Đội bóng Thủ đô vừa cán cột mốc 600 bàn thắng ở sân chơi V-League sau khi ghi 4 bàn vào lưới đối thủ Sài Gòn FC ở trận đấu hôm thứ Tư vừa qua.
Than Quảng Ninh mang tin vui tới NHM trước trận gặp Hà Nội
Ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh mới đây đã đưa ra quyết định mở cửa sân Cẩm Phả nhằm tạo điều kiện để NHM có thể trực tiếp vào sân cổ vũ hai đội.
Sân Cẩm Phả và ký ức buồn trong cuộc đua vô địch của CLB Hà Nội
Muốn chinh phục thành công chức vô địch V-League 2020, CLB Hà Nội sẽ phải đánh bại chủ nhà Than Quảng Ninh ở cuộc làm khách tới đây. Song đó có phải nhiệm vụ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X