Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng nhận ủng hộ lớn giành Qủa bóng vàng Việt Nam 2019

Chủ Nhật 24/05/2020 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hùng Dũng nhận được lá phiếu của HLV Chu Đình Nghiêm cho giải thưởng Qủa bóng vàng Việt Nam 2019.

Ngày 26/5 tới đây, giải thưởng Qủa bóng vàng Việt Nam năm 2019 sẽ được công bố. 5 cầu thủ lọt vào danh sách cuối cùng gồm có Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Văn Hậu (thuộc biên chế CLB Hà Nội) và Trọng Hoàng (Viettel).

Hùng Dũng nhận lá phiếu của HLV Chu Đình Nghiêm ở QBV Việt Nam hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng xứng đáng với giải thưởng Qủa bóng vàng Việt Nam 2019

Trong số 5 ứng viên kể trên, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được đánh giá vượt trội hơn cả nhờ một năm thi đấu thành công cùng CLB Hà Nội, ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã tiết lộ ông cũng đã dành lá phiếu của mình cho cậu học trò cưng Hùng Dũng.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV CLB Hà Nội cho hay: “Quả bóng Vàng 2019 có lẽ chỉ thuộc về Hùng Dũng hoặc Quang Hải. Những người còn lại sẽ khó cạnh tranh với hai người kể trên. Tôi rất vui khi Hà Nội FC đóng góp nhiều cầu thủ, ai được tôi cũng mừng.

Với cá nhân tôi, tôi đã bầu cho Hùng Dũng. Trong suốt những năm qua, Hùng Dũng đã làm rất tốt, nhưng chưa được ghi nhận. Tôi nghĩ danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay sẽ là sự ghi nhận cho những đóng góp của Hùng Dũng với BĐVN.”

Tiền vệ sinh năm 1993 góp công lớn vào thành tích lọt đến trận bán kết AFC Cup 2019 của CLB Hà Nội, thành tích bất bại của ĐTVN tại bảng G VL World Cup 2022 và giành HCV SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.

Đỗ Hùng Dũng: Không ngại Thái Lan, chẳng quan tâm tới bóng Vàng
Trong một chia sẻ gần đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã tâm sự rằng mình chưa từng xem Thái Lan là động lực phấn đấu. Anh đồng thời cũng khẳng định không quan tâm...
Hà Nội vs Viettel: Đỗ Hùng Dũng chỉ ra mục tiêu quan trọng nhất
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiết lộ điều quan trọng nhất trong trận giao hữu giữa Hà Nội vs Viettel.
Ứng cử viên Quả bóng vàng VN 2019 gửi thông điệp chống dịch Covid-19
Tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng cũng đã góp mặt trong chiến dịch Break The Chain do AFC phát động nhằm truyền tải cảm hứng để phòng chống Covid-19.
Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Khó thoát khỏi tay Hùng Dũng
Trải qua một năm 2019 đầy rẫy những thành công cùng bóng đá Việt Nam, CLB Hà Nội, Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng rõ ràng là cái tên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X