Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm cập nhật tình hình của Duy Mạnh, Đình Trọng

Thứ Hai 22/02/2021 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Hà Nội FC mới đây đã xác nhận cặp đôi trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng đã bình phục chấn thương, có thể tập luyện theo giáo án chung của đội.

Có thể nói thời gian chính là liều thuốc tốt nhất chữa lành vết thương của các cầu thủ. Và với Duy Mạnh - Đình Trọng, họ lúc này cũng đang trên đà bình phục sau cả một năm ngồi ngoài điều trị chấn thương. 

HLV Chu Đình Nghiêm báo tin vui về Duy Mạnh, Đình Trọng hình ảnh
Sự trở lại của Duy Mạnh, Đình Trọng là một thông tin cực vui với CLB Hà Nội

Ở đầu mùa giải năm nay, HLV Chu Đình Nghiêm đã để Đình Trọng ra sân trong bối cảnh thiếu người ở hàng thủ. Thời điểm đó, Trọng 'ỉn' chưa có được phong độ tốt nhất do chỉ mới bình phục. 

Chia sẻ về tình hình hiện tại của bộ đôi nói trên, vị thuyền trưởng của CLB Hà Nội cho hay: “Cả hai đã có thể tập luyện theo giáo án chung của đội. Đó là một tín hiệu tốt lành cho Mạnh, Trọng cũng như cả đội Hà Nội FC”.

Sự trở lại kịp thời của Đình Trọng và Duy Mạnh có thể nói đã giúp HLV Chu Đình Nghiêm và BHL đội bóng Thủ đô phần nào cởi bỏ những gánh nặng tâm lý khi mà hàng thủ của họ đã chơi không thực sự tốt ở hai vòng đấu đầu tiên tại V-League 2021, dẫn tới các thất bại trước Nam Định và Bình Dương.

Bên cạnh sự bình phục của Duy Mạnh - Đình Trọng, một gương mặt quan trọng khác cũng đã sẵn sàng ra sân cho Hà Nội trong thời gian tới là tiền vệ Moses Oloya. Trước đó, ngoại binh này đã không thể ra sân vì chấn thương. Và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng Thủ đô.

Cựu ngoại binh CLB Hà Nội: “Khi mới tới Việt Nam, ấn tượng của tôi về bóng đá ở đây là nó rất bạo lực”Cựu ngoại binh CLB Hà Nội: “Khi mới tới Việt Nam, ấn tượng của tôi về bóng đá ở đây là nó rất bạo lực”
Caue Benicio là một trong những ngoại binh thành công nhất lịch sử CLB Hà Nội (tên cũ là Hà Nội T&T). Cầu thủ người Brazil đã góp phần làm nên chức vô địch...
Duy Mạnh: Tết năm nay sẽ rất đặc biệt với MạnhDuy Mạnh: Tết năm nay sẽ rất đặc biệt với Mạnh
Trung vệ CLB Hà Nội, Đỗ Duy Mạnh mới đây đã có những chia sẻ trước thềm bước sang năm mới Tân Sửu 2021.
Đại diện Hà Nội FC xác thực thông tin Quang Hải sang NhậtĐại diện Hà Nội FC xác thực thông tin Quang Hải sang Nhật
Đội bóng thủ đô mới đây đã chính thức có câu trả lời của mình quanh thông tin tiền vệ Quang Hải đang được một CLB Nhật Bản theo đuổi.
CLB Hà Nội đón tin cực vui trước ngày V-League trở lạiCLB Hà Nội đón tin cực vui trước ngày V-League trở lại
Theo đó, tiền vệ Moses Oloya đã hoàn toàn bình phục và đủ sức ra sân cho đội bóng Thủ đô trong những vòng đấu tiếp theo tại V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X