Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm không vui sau trận hòa HAGL

Thứ Sáu 31/05/2019 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận HAGL 0-0 Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra không vui khi đội nhà không thể có được 3 điểm.

Ở trận đấu tại vòng 12 V-League diễn ra chiều tối ngày 31/5, CLB Hà Nội dù được đánh giá cao hơn vẫn bị đội chủ nhà HAGL cầm hòa không bàn thắng.

Trong suốt 90 phút tại Pleiku, các vị khách đã tạo ra nhiều cơ hội hơn song hàng thủ HAGL đã chơi tỉnh táo để hóa giải các pha tấn công của đối thủ.

HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối khi không thể đánh bại HAGL hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối khi không thể đánh bại HAGL

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội đã tỏ ra tiết nuối khi các học trò không thể giành trọn 3 điểm. Ông tâm sự: "Đây là trận đấu hay, chuyên môn cao nhưng khá tiếc khi không có bàn thắng. Cả hai đội đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp. Nhất là chúng tôi có được nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được.

Tôi và các học trò có áp lực buộc phải thắng, nhưng áp lực chỉ là một phần, thứ 2 là mật độ thi đấu khá dày khiến cảm giác bóng toàn đội không tốt. Các cầu thủ Hà Nội không có đủ thời gian hồi phục. Toàn đội đã cố gắng rất nhiều nhưng những tình huống tranh chấp tay đôi, sức rướn thì cầu thủ của HAGL tốt hơn".

Ông Nghiêm cũng tỏ ra bất ngờ khi đội bóng phố núi thi đấu phòng ngự ở trận này. Điều này cho thấy Gỗ đã thực sự thay đổi đấu pháp dưới thời HLV Lee Tae Hoon. Họ không còn tràn lên tấn công như trước nữa thay vào đó duy trì lối chơi phòng ngự, phản công, chờ đợi sai lầm của đối thủ để phản đòn.

Vị HLV của Hà Nội cũng tỏ ra nuối tiếc khi các học trò không tận dụng các cơ hội có được bởi nếu ghi bàn, Hà Nội sẽ dễ đá hơn hẳn. Chia sẻ thêm về chấn thương của trung vệ Duy Mạnh, HLV Chu Đình Nghiêm cũng chỉ có thể cung cấp thông tin: "Tôi mới hỏi trung vệ Đình Trọng, chỉ nói là xoay thì khực 1 cái. Hiện chúng tôi vẫn đang chờ chuẩn đoán của bác sĩ".

Video: HAGL 0-0 Hà Nội (Vòng 12 V-League 2019)

Thấy gì sau trận hòa đáng khen của HAGL trước Hà Nội?
Trên sân nhà Pleiku, thầy trò Lee Tae Hoon đã có được 1 điểm sau trận HAGL 0-0 Hà Nội. Và dưới đây là 5 điểm nhấn ở trận đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X