Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm tự tin "đòi nợ" CLB TP.HCM

Thứ Năm 25/08/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đón tiếp CLB TP.HCM trên sân nhà Lạch Tray, HLV Chu Đình Nghiêm đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm ở cuộc đối đầu này.

HLV Chu Đình Nghiêm: 3 điểm là mục tiêu trước TP.HCM

“Đây là một trận đấu khó khăn và TP.HCM đã cho thấy họ là đối thủ không tồi với lực lượng rất ổn”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ trước cuộc đấu trí với HLV Trương Việt Hoàng.

Dù “Chiến hạm đỏ” không có được thành tích tốt ở lượt đi V.League 2022 song họ đã có được chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng FC. Đó là trận đấu mà dù đội khách có bàn thắng từ sớm (phút thứ 3) và gần như là chơi lấn át trước đoàn quân dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm nhưng lại có màn ngược dòng không tưởng. Giữ trọn 3 điểm cho CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất.

HLV Chu dinh Nghiem chia se sau tran thang da Nang 5/8

HLV Chu Đình Nghiêm hướng đến chiến thắng trước CLB TP.HCM

Không những vậy, việc có tân thuyền trưởng mới Trương Việt Hoàng cũng khiến đội bóng mang tên Bác đặt quyết tâm cao hơn. Về phía vị chiến lược gia họ Chu, ông cũng thể hiện sự tự tin cao độ. Cựu thuyền trưởng Hà Nội FC cho hay:

“Ở lượt đi chúng tôi đã thua 1-2, nên lần này về sân nhà mục tiêu của Hải Phòng chắc chắn là phải giành 3 điểm, đó là điều không thể khác được”.

“Thật sự sau trận lượt đi trên sân Thống Nhất tôi đã rất bức xúc và họp với các cầu thủ về điều này. Đấy là một bài học kinh nghiệm của cầu thủ Hải Phòng và tôi sẽ không cho phép sai lầm này lặp lại ở trận lượt về trên sân Lạch Tray”.

Thông tin bên lề, ngay sau khi trận đấu với TP.HCM khép lại, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bay sang Nhật Bản để theo học giai đoạn 2 lớp HLV chuyên nghiệp AFC (bằng HLV Pro).

Ban đầu HLV CLB Hải Phòng không tính theo họp tiếp do lịch thi đấu của V.League 2022 đang bước vào giai đoạn căng thẳng. Tuy nhiên, sau khi nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người nên ông đã tiếp tục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X