Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV châu Âu dè chừng Công an Hà Nội tại V.League 2023

Thứ Sáu 27/01/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV của CLB Hà Nội, Bozidar Bandovic chỉ ra đối thủ đáng gờm nhất tại V.League 2023.

HLV châu Âu dè chừng Công an Hà Nội tại V.League

CLB Hà Nội đã có buổi tập khai xuân vào chiều 26/1 trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây là buổi tập quan trọng hướng đến trận Siêu cúp Quốc gia diễn ra vào 3 ngày tới.

Trước đó, đội bóng thủ đô đã cùng HLV Bozidar Bandovic vô địch giải giao hữu tứ hùng. Trong buổi chia sẻ với truyền thông, vị chiến lược gia người Montenegro đã có những chia sẻ đáng chú ý.

“Viettel và Công an Hà Nội là 2 CLB rất mạnh. Tôi dành sự tôn trọng cho 2 đội bóng này. Họ là thách thức rất lớn cho Hà Nội FC. Nhưng tôi tin tưởng vào sức mạnh của các cầu thủ Hà Nội FC”, ông Bandovic cho hay.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2023, CLB Công an Hà Nội đã chiue mộ rất nhiều ngôi sao. Đáng chú ý trong số đó là những Văn Hậu, Văn Thanh, Văn Đức, Tấn Tài, Văn Vũ, Xuân Nam, Fred, Jesus…

HLV châu Âu dè chừng Công an Hà Nội tại VLeague 2023 1

HLV Bandovic cùng CLB Hà Nội hướng đến mùa giải mới

Về triết lý cầm quân, HLV Bandovic nói: “Bóng đá ngoài tấn công còn có phòng ngự. Chúng ta phải huấn luyện sao cho có sự cân bằng giữa hai yếu tố ấy. Khi có bóng, bạn phải tấn công ra sao và khi mất bóng, bạn phải phòng ngự như thế nào. Bất cứ đội nào cũng muốn tấn công.

Nhưng nếu không có phòng ngự thì không thể chiến thắng. Chúng tôi tập trung cải thiện thể trạng cho cầu thủ hướng tới các trận đấu. Hà Nội FC có những cầu thủ tốt về tính cách, chất lượng. Mục tiêu của tôi là giúp các bạn phát triển thêm nữa để thi đấu cho đội hình chính”.

Ông Bandovic hào hứng với sơ đồ 3 trung vệ tại Hà Nội FC: “Tôi có thời gian để xây dựng đội hình 3 trung vệ tại Hà Nội FC và tôi khá hài lòng với kết quả mà mình thu lại. Ngoài ra, tôi cũng đang tìm kiếm vị trí tiền vệ phòng ngự. Chúng tôi sẽ có thông báo sớm nhất ở vị trí này.

Dù sao thì với những con người hiện tại, tôi khá hài lòng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tạo cơ hội cho tất cả các cầu thủ. Theo kế hoạch, sau Siêu cúp Quốc gia, Hà Nội FC thi đấu 4 trận tại V.League rồi có một quãng nghỉ. Khoảng thời gian đó sẽ là lúc chúng tôi đánh giá và tìm phương án cải thiện đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X