Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Hồng Vinh chê khéo cầu thủ HAGL sau cuộc đấu với Cần Thơ

Thứ Bảy 14/07/2018 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Đinh Hồng Vinh đã nói về những tình huống câu giờ của các cầu thủ chủ nhà HAGL ở trận đấu với Cần Thơ chiều 14/7.

HLV Đinh Hồng Vinh chê cầu thủ HAGL 

HLV Đinh Hồng Vinh chê khéo cầu thủ HAGL nằm sân quá nhiều  hình ảnh
HLV Đinh Hồng Vinh chê khéo cầu thủ HAGL 

Trong trận đấu sớm của vòng 19 V-League 2018 diễn ra chiều 14/7, CLB HAGL đã có chiến thắng 3-1 trước các vị khách XSKT Cần Thơ sau các pha lập công của Văn Toàn, Osmar Moreira và cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Văn Anh.

Đây là một trận đấu mà đội bóng phố Núi đã thi đấu lấn lướt hơn và dễ dàng có chiến thắng trước thầy trò Đinh Hồng Vinh. Nhận xét về trận này, vị thuyền trưởng của đội khách cho hay: "Tôi khá lấy làm tiếc vì trận thua này. Chúng tôi đã cố gắng dồn lên nhưng lại sập bẫy ở hai bàn thua.

Trận đấu này chúng tôi có vài vị trí thi đấu phải lắp ghép. Đội bóng đang có nhiều ca chấn thương và thậm chí hôm nay có người đã nén đau thi đấu. Chúng tôi cũng không gặp may khi Patiyo và Tăng Tuấn bỏ lỡ những cơ hội mười mươi".

Nói về màn nằm sân của các cầu thủ HAGL ở nửa cuối hiệp đấu thứ hai, HLV Đinh Hồng Vinh nói thêm: “Mỗi đội bóng thi đấu với mục đích cuối cùng là đều muốn giành chiến thắng. Tôi không muốn bình luận về các pha nằm sân của HAGL. Ở trận đấu chiều nay, chúng tôi nuối tiếc khi thua, bởi cầu thủ của tôi đẩy lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ nên để thua bàn thứ hai trong hiệp 2”.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân này vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng trụ hạng của đội nhà khi V-League 2018 khép lại. "Chiều nay Sài Gòn FC đã thua Sanna Khánh Hòa BVN. Nếu họ cứ đá như thế này, tôi tự tin XSKT Cần Thơ sẽ trụ hạng thành công", HLV Đinh Hồng Vinh nhận xét.

HLV Dương Minh Ninh nói gì sau thắng lợi của HAGL trước Cần Thơ?
Trả lời họp báo sau trận, HLV Dương Minh Ninh đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng tại vòng 19 V-League trước Cần Thơ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X