Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Campuchia lại 'nổ' trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Ba 10/10/2017 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Leonardo Vitorino tiếp tục khiến báo giới ngỡ ngàng với những phát ngôn gây sốc của mình trong buổi họp báo trước trận đấu.

Mở đầu cuộc họp báo trước trận đấu với ĐT Việt Nam sáng nay 9/10, HLV trưởng ĐT Campuchia, ông Leonardo Vitorino tự tin cho biết mình chưa từng cầm quân thất bại trong quá khứ. "Trước đây tôi chỉ thành công chứ chưa biết đến thất bại sau nhiều năm làm việc ở châu Á. Tôi đã đưa hai đội bóng Tây Á vào AFC Champions League, tôi đã lập kỷ lục 24 chiến thắng liên tiếp tại Lào (cùng Lanexang United)", HLV trưởng của đội tuyển Campuchia nhấn mạnh.

HLV Campuchia lai no truoc tran gap DT Viet Nam hinh anh
HLV Vitorino có thêm những phát ngôn gây sốc trước trận gặp ĐT Việt Nam

Chiến lược gia người Brazil cũng khẳng định mục tiêu của ông là giúp đội tuyển Campuchia hướng đến thành công trong tương lai. "Khi sang Campuchia tôi phải làm mọi thứ từ đầu. LĐBĐ Campuchia đã theo dõi tôi lâu rồi, họ hiểu điều Campuchia cần là gì. Họ không thể thắng ngay được mà cần có một kế hoạch dài hạn”.

Nhận định về trận đấu ngày 10/10 tới, HLV Vitorino cho rằng  Campuchia yếu hơn nhưng vẫn hi vọng có thể gây ra khó khăn cho đội chủ nhà. "Tôi đã theo dõi và biết rằng truyền thông Việt Nam đã chỉ ra những điểm yếu ở hai biên của chúng tôi. Ở một nền bóng đá mà truyền thông có thể biết được điểm mạnh điểm yếu của đối thủ thì rõ ràng Việt Nam mạnh hơn Campuchia. Nhưng tôi hi vọng là Campuchia có thể tạo được một vài bất ngờ cho đội tuyển Việt Nam", ông Vitorino cho biết.

Quế Ngọc Hải háo hức đối đầu Messi Campuchia
Trung vệ Quế Ngọc Hải tỏ ra háo hức đối đầu ngôi sao đang được tung hô bên phía Campuchia, Chan Vathanaka.

Nói về ngôi sao sáng giá nhất tuyển Campuchia hiện nay, Chan Vathanaka, nhà cầm quân Nam Mỹ cho rằng ‘Messi xứ chùa tháp’ đang có vài vấn đề về sức khỏe. Ông Vitorino cũng không ngại tung hô học trò của mình: “Khi đá J-League 3, Chan hiếm khi được ra sân nên khi trở về đội tuyển, tôi đã yêu cầu tập nặng, đòi hỏi các chuẩn mực cao về thể chất và sức mạnh cho cậu ấy. Bởi thế, Chan lập tức gặp vài vấn đề.

Dù vậy, tôi không thể tiết lộ chuyện cậu ấy có ra sân ngày mai không. Với tôi, Chan Vathanaka là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất châu Á mà tôi từng biết. Cậu ấy có tiềm năng to lớn và có khả năng chơi ở những giải đấu cao cấp hơn J-League 3 rất nhiều”.

Trước trận tái đấu với tuyển Việt Nam, HLV Vitorino cho biết ông ấn tượng với 3 cầu thủ Xuân Trường, Văn Quyết và Văn Hậu. Vị này khẳng định các hậu vệ của Campuchia sẽ phải đặc biệt lưu ý những cái tên kể trên của tuyển Việt Nam.  

Trận đấu tuyển Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai (10/10), trên SVĐ Mỹ Đình và được bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X