Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Calisto trở lại Việt Nam dẫn dắt Sài Gòn FC?

Thứ Tư 02/05/2012 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà môi giới Tiago - con trai HLV Calisto đã có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để xem trận Sài Gòn FC gặp Navibank Sài Gòn. Nguồn tin về việc HLV Calisto sắp tái ngộ khán giả Việt Nam đã nóng hơn lúc nào hết…

Hợp đồng giữa HLV Calisto với CLB Pacos de Ferrera (BĐN) chỉ còn 2 tuần nữa là kết thúc. Trước đó, ông Calisto từng cho báo giới Bồ Đào Nha biết ông và lãnh đạo CLB này vẫn chưa có những bàn bạc về việc ký hợp đồng mới.

Pacos de Ferreira muốn Calisto tiếp tục công việc, bởi dưới quyền dẫn dắt của ông, đội đã lột xác hoàn toàn. Thời gian gần đây, Pacos de Ferreira liên tục gây ấn tượng khi gặp những con “ngáo ộp” ở giải VĐQG Bồ Đào Nha như Benfica (thua 1-2), Porto (hoà 1-1), Sporting Braga (hoà 1-1). Đây là những đội bóng mà thời HLV tiền nhiệm Michel còn dẫn dắt ở lượt đi, Pacos de Ferreira đều thua với cách biệt 3 bàn. Ông Calisto đang tự đánh bóng tên tuổi ở Bồ Đào Nha qua những thành tích cụ thể của đội. Thế nên, ngoài việc giành được sự vị nể từ các đối thủ thì ông Calisto cũng có những lời mời ở Bồ Đào Nha.

calisto
 

Thế nhưng, Bồ Đào Nha đang lâm vào một cuộc khủng hoảng kinh tế. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Calisto từng than phiền về tình trạng nợ lương và thiếu hụt tài chính ở các CLB Bồ Đào Nha gây ảnh hưởng đến việc chuẩn bị của các đội bóng. Thế nên, cũng không loại trừ khả năng HLV Calisto sẽ lại ra đi.

Và Sài Gòn FC chính là địa chỉ mà ông cần lưu ý tới. Dấu ấn của HLV Calisto để lại ở Việt Nam còn rất lớn. Chính bầu Thụy của Sài Gòn FC đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi nói về khả năng mời HLV Calisto về Việt Nam. Bầu Thụy muốn một sự kiện đình đám và việc mời Calisto sẽ đáp ứng được điều ấy.

Có thông tin cho biết, ngay sau trận đấu với Navibank Sài Gòn, bầu Thụy đã đi ăn tối cùng Tiago. Việc ông Thụy nhiệt tình mời HLV Calisto là có thật. Tuy nhiên, ông Calisto có ký vào bản hợp đồng với Sài Gòn FC hay không lại là một việc hoàn toàn khác.

HLV người Bồ Đào Nha luôn có những thăm dò về khả năng tài chính cũng như tham vọng thực sự của các ông chủ định thuê mình. Việc con trai ông có mặt ở Việt Nam là để tìm hiểu những điều ấy. Tiago có mối quan hệ tốt với giới bóng đá ở Việt Nam. Trong đội hình hiện tại của Sài Gòn FC, ông Calisto cũng có rất nhiều học trò ruột như Tấn Trường, Minh Đức, Phước Tứ, Antonio, Tostao… nên ông có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về nội tình đội bóng này.

Đội bóng Sài thành đã sa thải HLV Lư Đình Tuấn được 1 tháng nhưng vẫn chưa tìm được HLV mới. Bầu Thụy nói: “Sài Gòn FC công khai mục tiêu vô địch nên việc tìm HLV mới về cũng là để đáp ứng nhiệm vụ ấy. Còn nếu để đội chơi làng nhàng trụ hạng thì GĐĐH Trần Tiến Đại cũng dư sức làm”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X