Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Calisto nói gì khi ĐT Việt Nam tái hiện chức vô địch 2008?

Thứ Hai 17/12/2018 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Calisto đã gửi lời chúc mừng tới các thành viên BHL và cầu thủ ĐT Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup 2018.

HLV Calisto gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam

Sau khi biết tin ĐT Việt Nam vượt qua Malaysia để vô địch AFF Cup 2018, vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, HLV Calisto đã gửi lời chúc mừng chiến thắng tới đoàn quân áo đỏ.

HLV Calisto gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Calisto gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Trên trang Facebook cá nhân của mình, 'thầy phù thủy' Henrique Calisto đã chúc mừng thầy trò ông Park Hang Seo sau khi giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

ĐT Việt Nam đã giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Xin chúc mừng các cầu thủ, HLV, VFF và cả những ai đã đóng góp cho chiến thắng vĩ đại ấy. Đội bóng này đã làm nên lịch sử”, thầy "Tô" viết.

Việc HLV Calisto gửi lời chúc tới bóng đá Việt Nam cho thấy ông vẫn còn nặng lòng với nền bóng đá ở dải đất hình chữ S. Cách đây chưa lâu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng quay trở lại Việt Nam để tái ngộ các học trò cũ trong dịp kỷ niệm 10 năm vô địch AFF Cup.

Ở trận chung kết tại Mỹ Đình vừa qua, VFF cũng đã mời HLV Calisto trở lại Việt Nam để dự khán trận đấu song thầy Tô đã từ chối bởi hiện tại ông đang làm việc cho một đội bóng ở Trung Quốc.

Video: Nhìn lại hành trình vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam

Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo
Tổng thống Moon Jae In nói ông cảm nhận Việt Nam và Hàn Quốc đã trở thành những người bạn thân thiết khi chứng kiến cảnh cổ động viên Việt Nam giương cao quốc...
Báo Thái Lan: Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 nhờ công thức Sir Alex Ferguson
Triết lý mà Sir Alex Ferguson từng theo đuổi khi dẫn dắt Man Utd là một trong 3 yếu tố giúp Việt Nam giành AFF Cup 2018 một cách xứng đáng và ấn tượng.
ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup: Trên đỉnh Đông Nam Á
Ngày mai, hay cả đêm nay nữa, màu đỏ sẽ tràn ngập trên các mặt báo, trên các bảng tin, không chỉ trên quê hương Việt Nam, mà có thể trên toàn thế giới. Thế...
Những sự trùng hợp thú vị giữa 2 chức vô địch AFF Cup 2008 và 2018 của Việt Nam
Nhìn lại hành trình đăng quang chức vô địch AFF Cup 2008 và AFF Cup 2018, có thể nhận ra những điểm trùng hợp của 2 ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X