Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Calisto gửi lời tiễn biệt tới "bạn cũ" Alfred Riedl

Thứ Tư 09/09/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tin người đồng nghiệp cũ Alfred Riedl vừa từ trần tại quê nhà Áo, một vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam khác là ông Henrique Calisto cũng đã có những lời chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau một thời gian dài vật lộn với căn bệnh ung thư ác tính, nhà cầm quân người Áo Alfred Riedl đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 8/9 (giờ địa phương) ở quê nhà Áo. Sự ra đi của ông để lại nhiều tiếc thương với NHM bóng đá Việt Nam bởi tầm ảnh hưởng của HLV Riedl với bóng đá Việt thực sự không hề nhỏ.

HLV Calisto gửi lời tiễn biệt tới bạn cũ Alfred Riedl hình ảnh
HLV Calisto gửi lời tiễn biệt tới "bạn cũ" Alfred Riedl

Sau khi biết tin HLV Alfred Riedl từ trần, mới đây ông Henrique Calisto - người cũng từng dẫn dắt ĐT Việt Nam cũng đã thể hiện sự bàng hoàng khi nghe người bạn cũ đã không qua được cơn bạo bệnh. Sau khi ông Riedl qua đời, HLV Calisto viết một dòng tiếng Việt tiếc thương: “Xin chia buồn với bạn hiền”.

HLV Calisto và ông Alfred Riedl từng có quãng thời gian dài thay phiên nhau dẫn dắt ĐT Việt Nam từ cuối những năm 1999 cho tới năm 2011. Tuy nhiên không được may mắn như "thầy Tô", ông Riedl đã không thể mang được được danh hiệu vô địch khu vực nào về cho bóng đá Việt Nam.

Trong ba giai đoạn dẫn dắt ĐT Việt Nam từ năm 1998 đến năm 2007, nhà cầm quân người Áo giúp Việt Nam giành HC bạc Tiger Cup 1998, HC bạc SEA Games 1999, 2003, 2005 và đưa Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2007.

Điều chưa biết về quả thận người Việt của HLV Alfred Riedl
Không nhiều người biết rằng HLV Alfred Riedl luôn coi Việt Nam là quê hương thứ hai bởi tại đây, ông đã được hiến thận để vượt qua cửa tử cách đây 13 năm. Và...
HOÀI NIỆM: HLV Alfred Riedl và cuộc nói chuyện đẫm nước mắt với Công Vinh
HLV Alfred Riedl có cuộc nói chuyện đầy xúc động với Olympic Việt Nam và dành riêng những lời dặn dò đối với Công Vinh trước khi ông tiến hành ca phẫu thuật...
CLB Sài Gòn có được thành công là nhờ HLV Riedl
Đó là chia sẻ của chủ tịch kiêm HLV trưởng đội bóng Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành trong một cuộc phỏng vấn giới truyền thông mới đây.
Tinh thần Afred Riedl và hoài niệm từ cựu trung vệ Vũ Như Thành
Cũng như nhiều đồng nghiệp khác, cựu trung vệ Vũ Như Thành không giấu nổi nỗi buồn khi nghe tin người thầy cũ Alfred Riedl vừa qua đời.
Bóng đá Việt may mắn vì có người như HLV Riedl
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Mai Đức Chung đã đánh giá cao những đóng góp của ông thầy người Áo cho bóng đá Việt Nam.
Văn Quyến, Công Vinh, Anh Đức đồng loạt lên tiếng sau sự ra đi của HLV Alfred Riedl
Những chân sút một thời của bóng đá Việt Nam đều có những chia sẻ sau khi biết tin HLV Alfred Riedl đã trút hơi thở cuối cùng tại quê nhà.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X