Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Calisto gửi lời khuyên chân thành tới ĐT Việt Nam trước trận gặp Myanmar

Chủ Nhật 18/11/2018 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Calisto đã có những chia sẻ với thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu làm khách tại Myanmar.

HLV Calisto gửi lời khuyên chân thành tới ĐT Việt Nam

Trước trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar tại Sân Thuwunna ở thủ đô Yangon vào ngày 20/11 tới đây, HLV Calisto đã đưa ra những lời khuyên chân thành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV Calisto gửi lời khuyên chân thành tới ĐT Việt Nam trước trận  hình ảnh
"Thầy Tô" khuyên ĐT Việt Nam phải thi đấu hết sức tập trung trước Myanmar

Theo đó, dù đánh giá rất cao lối chơi phòng ngự phản công của ĐT Việt Nam nhưng ‘thầy Tô’ vẫn hy vọng các cầu thủ giữ được sự tập trung trước đối thủ không được đánh giá là ngang tầm như Myanmar.

“Chiến thắng trước Malaysia, chắc chắn giới truyền thông và dư luận sẽ đưa các cầu thủ lên mây, nhưng đừng quên đây chỉ là trận đấu vòng bảng và phía trước còn một hành trình dài để đi đến được trận chung kết. 

Nếu không tỉnh táo, tuyển Việt Nam sẽ dễ thất bại, khi ấy chính những người từng tung hô ấy sẽ quay ngược lại vùi dập đội nhà. Cách đây 10 năm, tôi và các học trò từng hứng gạch đá tơi tả ngay trước vòng bán kết AFF Cup 2008. Lần đó nếu không tỉnh táo vượt qua, có lẽ chúng tôi đã không thể đi đến chức vô địch”, HLV Calisto bày tỏ.

Nhận xét thêm về những hạn chế còn bộc lộ của đoàn quân áo đỏ, nhà cầm quân duy nhất từng giúp bóng đá Việt Nam vô địch một kỳ AFF Cup đã cho biết:

“Qua cuộc so kè với Malaysia, tôi thấy hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam chơi khá ổn, nhưng chưa an tâm lắm về khâu phối hợp tấn công. Tôi cảm giác những pha phối hợp tấn công của tuyển Việt Nam vẫn chưa thanh thoát và sắc nét. Hy vọng điều này sẽ được cải thiện trong những trận tới”.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Việt Nam là đội tuyển duy nhất làm được điều này ở AFF Cup
Vòng bảng AFF Cup 2018 đã trôi qua hơn một nửa chặng đường và lúc này Việt Nam đang là đội tuyển duy nhất chưa bị chọc thủng lưới.
Công Vinh bị đánh bật khỏi tốp 4 chân sút huyền thoại Đông Nam Á
Với việc tiền đạo Philippines Phil Younghusband ghi bàn trước Đông Timor tối qua, Công Vinh đã mất vị trí hạng 4 ở danh sách những chân sút ghi nhiều bàn thắng...
Đội tuyển Việt Nam có thể thoát án đá sân không khán giả trước Campuchia
Lo ngại về việc ĐT Việt Nam phải đá sân không khán giả trước Campuchia dường như rất khó xảy ra, theo xác nhận của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.
Hạ Malaysia, ĐT Việt Nam đang sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới
Với việc ĐT Pháp bất ngờ để thua trước Hà Lan ở Nations League, lúc này Việt Nam đang là ĐTQG sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X