Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV CAHN trả lời khi được hỏi lối chơi chưa rõ ràng

Thứ Bảy 08/04/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận CLB CAHN vs Hải Phòng, HLV Paulo Foiani nêu ý kiến của mình về lối chơi của đội.

“Đó là quan điểm mà tôi tôn trọng, hôm nay chúng tôi chơi tốt và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn” – HLV Paulo Foiani chia sẻ sau trận hoà Hải Phòng ở vòng 5 V.League. CLB CAHN là những người vươn lên dẫn trước, nhưng không giữ được lợi thế của mình cuối trận. “Tôi không lo lắng gì. Tôi tin tưởng vào những việc tôi đang làm. 

Trong bóng đá, ở đâu cũng muốn hướng tới chiến thắng và khi bạn không làm được điều đó thì sẽ gặp những áp lực. Nhưng trong nghề này, áp lực là chuyện bình thường. Chúng tôi không thay đổi mục tiêu. Những cơ hội và khả năng đi xa vẫn còn nguyên khi nhìn vào kết quả của các đội bóng phía trên.”

HLV Paulo Foiani CAHN vs Viettel 14/2
HLV Paulo Foiani của CLB CAHN

Thuyền trưởng CLB CAHN nhận định về trận đấu, cũng như chia sẻ tình hình lực lượng: “Trong bóng đá, đối phương luôn tìm cách ngăn cản cơ hội của đối phương và hôm nay Hải Phòng đã làm thế. Ở trận này, những quyết định cuối cùng của các cầu thủ vẫn chưa tốt nên chưa thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Hải Phòng mạnh nhưng hnay chúng tôi chơi tốt hơn. Còn về cá nhân thì tôi ấn tượng với Hải Huy và ngoại binh của họ.

Chúng tôi cũng mất những cầu thủ quan trọng như Văn Đức, Fred vì những ca chấn thương không may mắn nên cũng gặp nhiều khó khăn. Khi Văn Đức chấn thương thì Văn Đô vào và chơi tốt và có bàn thắng. Sự tự tin của cậu ấy đã tăng lên và điều đó tốt cho đội bóng của chúng tôi. Tôi cũng rất thích phong cách chơi bóng của cậu ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X