Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV CAHN quyết giành 3 điểm trước chủ nhà Thanh Hóa

Chủ Nhật 04/06/2023 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận cầu tâm điểm tại vòng 11 V-League 2023, HLV Flavio Luiz của CAHN đã không ngại thừa nhận mục tiêu đánh bại đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa.

Trước màn so tài rất được chờ đợi giữa Thanh Hoá vs CAHN tại vòng 11 V-League 2023, huấn luyện viên hai đội đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu. 

HLV Flavio Cruz
HLV Flavio Luiz đặt quyết tâm đánh bại Đông Á Thanh Hóa

Và chia sẻ với báo giới, HLV Flavio Luiz của CAHN đã cho biết: "Đây là trận đấu lớn của mùa giải và mỗi đội đều có mục tiêu riêng của mình ở cuộc so kè này. Theo đó, Thanh Hoá muốn bảo vệ ngôi số 1, trong lúc chúng tôi đang muốn tiếp cận với ngôi đầu. 

Trước cuộc gặp gỡ này, chúng tôi đã nghiên cứu khá kỹ về Thanh Hoá cả điểm mạnh và yếu. Theo tôi, Thanh Hoá là đội bóng mạnh, với khả năng kiểm soát và chơi bóng tốt. Hiện tôi chưa thấy điểm yếu của họ và sẽ tìm ra nó ở trận ngày mai

Chúng tôi luôn đặt mục tiêu giành 3 điểm ở tất cả các trận đấu, chứ chẳng riêng gì cuộc đối đấu với Thanh Hoá. Tuy nhiên, nếu trận đấu trên sân Thanh Hoá có tỷ số hoà e cũng không quá tệ trong thời điểm này".

Về phần mình, HLV Popov của chủ nhà Thanh Hoá cũng đặt quyết tâm giành 3 điểm để củng cố ngôi đầu trên BXH: "Với tôi, trận đấu với CAHN cũng bình thường như bao trận đấu khác, bởi mục tiêu của Thanh Hoá là phải chơi tốt với bất cứ đối thủ nào dẫu họ là ai và càng phải thực hiện được điều ấy khi chơi trên sân nhà. 

Trận đấu chiều mai, chúng tôi quyết tâm giành 3 điểm cùng một kết quả thuận lợi nhất. Tuy nhiên, tôi chẳng muốn tạo áp lực cho cầu thủ của mình. Đến thời điểm này, Thanh Hoá được xem là đội bóng thành công và chúng tôi đã lọt vào tốp 8.

CAHn là một đội bóng mạnh, họ có nhiều ngôi sao là các tuyển thủ quốc gia. Tuy nhiên, CA Hà Nội cũng như tất cả các đối thủ khác, khi vẫn có những điểm mạnh và yếu. Tôi đã xem nhiều trận đấu của họ và sẽ cố gắng khai thác những điểm yếu của họ ở trận đấu chiều mai".

Nhận định Thanh Hóa vs CAHN (18h00 ngày 5/6): Đại chiến tốp đầuNhận định Thanh Hóa vs CAHN (18h00 ngày 5/6): Đại chiến tốp đầu
Màn so tài giữa Thanh Hóa vs CAHN - hai đội bóng dẫn đầu BXH V-League 2023 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt và khó dự đoán kết quả. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X