Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CAHN nhận trách nhiệm sau trận thua Viettel

Thứ Ba 14/02/2023 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được kỳ vọng lớn với đội hình mạnh, nhưng CLB CAHN dưới sự dẫn dắt của HLV Paulo Foiani đã trải qua 2 thất bại liên tiếp, mới đây là trận thua Viettel với tỷ số 1-2.

“Kết quả của đội bóng tôi là người chịu trách nhiệm” – HLV người Brazil chia sẻ sau trận thua Viettel. “Trận đầu chúng tôi thắng 5-0, nhưng 2 đối thủ vừa qua của chúng tôi đều là những đối thủ mạnh, đã chơi cùng nhau từ lâu. Chúng tôi là đội mạnh, có tân binh chất lượng nhưng mới xây dựng và cầu thủ đang phấn đầu giành vị trí chơi trong đội hình xuất phát của chúng tôi.

Tôi muốn làm rõ rằng, nhiều cầu thủ cần phải cải thiện nhiều mặt, tuy nhiên tôi nhận trách nhiệm về mình và chịu trách nhiệm cho mọi kết quả. Tôi tin rằng sau trận gặp HAGL, chúng tôi có quãng nghỉ và có thời gian chuẩn bị tốt hơn, xây dựng, củng cố và cải thiện mọi thứ trong đội từ công tác triển khai, tổ chức đội để giành kết quả tốt.”

HLV Paulo Foiani CAHN vs Binh dinh 3/2
HLV Paulo Foiani trải qua thất bại thứ 2 liên tiếp cùng CLB CAHN

Ở trận đấu này, các cầu thủ CAHN bất lực trong việc tìm vào khung thành đối phương, thậm chí bàn gỡ 1-2 của họ cũng do trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel phản lưới nhà. Sau 3 trận, tân binh V.League mới giành được 3 điểm sau 1 chiến thắng và 2 thất bại, tạm đứng thứ 7 – bằng điểm với đối thủ sắp tới HAGL.

Nói về tình huống nhận bàn thua thứ 2 khi trên sân có 2 quả bóng, HLV Paulo Foiani trả lời: “Ai cũng là con người, trọng tài cũng là con người và họ cũng có thể bắt sai sót, chúng tôi sẽ phân tích lại tình huống đó sau. Hôm nay có tình huống trên sân có 2 quả bóng, trọng tài cũng dừng để đưa quả bóng đó ra.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X