Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV CAHN nhắc tới VAR sau trận thua Hải Phòng FC

Thứ Bảy 29/07/2023 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau màn so tài với Hải Phòng tại vòng 3 của giai đoạn 2, huấn luyện viên Flavio Luiz của CLB CAHN đã tỏ ra tiếc nuối khi VAR không được sử dụng trong trận đấu này.

Trong trận cầu muộn nhất tại vòng 3 của giai đoạn 2 V-League 2023, CLB CAHN đã bất ngờ gục ngã ngay trên sân nhà trước đội khách Hải Phòng. Hai pha lập công trong trận đấu được ghi bởi Việt Hưng và Tuấn Anh bên phía Hải Phòng FC, qua đó giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có được trọn vẹn 3 điểm trước đội chủ nhà. 

Tro ly HLV Flavio Luiz CLB CAHN vs Nam dinh 16/4
HLV Flavio Luiz tiếc nuối khi trận CAHN - Hải Phòng không có VAR.

Và sau trận, HLV Flavio Luiz của CLB CAHN đã lên tiếng cho biết: "Bóng đá thật sự là khắc nghiệt, bởi chúng tôi đã thi đấu tốt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Nếu chúng tôi có thể tận dụng những cơ hội đầu trận thì có lẽ kết quả đã khác. Đáng tiếc là điều đó đã không xảy ra và chúng tôi phải nhận thất bại.

Tôi nghĩ hôm nay nếu có công nghệ VAR hỗ trợ trong tình huống đó thì các trọng tài có thể đưa ra quyết định đúng đắn hơn, bởi tình huống bóng xảy ra ở vị trí khá xa so với trọng tài. Nếu có VAR thì có thể Công an Hà Nội đã có 1 điểm ở trận đấu này".

Khi được đề cập tới màn trình diễn mờ nhạt của ngôi sao 'bom tấn' Nguyễn Quang Hải ở trận này, ông Flavio đã lên tiếng bênh vực cậu học trò. 

Nhà cầm quân tới từ Brazil cho hay: "Khi đội bóng thất bại thì sẽ có rất nhiều vấn đề được mổ xẻ. Nhưng tôi phải khẳng định Quang Hải là một cầu thủ đẳng cấp và đóng vai trò rất quan trọng với CLB Công an Hà Nội. Tất nhiên, khi đội bóng có kết quả không tốt thì áp lực mà Hải phải chịu là rất lớn, nhưng tôi rất hài lòng khi Hải luôn thực hiện tốt những yêu cầu chiến thuật mà tôi đề ra".

Về phần mình, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng tỏ ra hài lòng với chiến thắng của đội nhà. Ông nói: "Tôi đánh giá Hải Phòng có thể cố gắng đạt mục tiêu nằm trong tốp 5, còn để cạnh tranh huy chương thì chúng tôi không đủ khả năng. 

Hải Phòng đã trải qua 2 trận đấu liên tiếp không có được kết quả tốt, trong khi Công an Hà Nội có lợi thế sân nhà và được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch. Vì vậy, chiến thắng này là một điều tương đối bất ngờ đối với tôi. Hôm nay tất cả các cầu thủ đều đã thi đấu tốt, nhưng tôi muốn dành lời khen cho Triệu Việt Hưng - người đã có một trận đấu ấn tượng với một bàn thắng".

Chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm cho thấy sự thận trọng của nhà cầm quân này trong cuộc đua vô địch V-League 2023. Thực tế nếu Hải Phòng giành được những kết quả tốt trong 4 trận còn lại, họ hoàn toàn có hi vọng lọt vào tốp 3 khi mà khoảng cách này chỉ là 6 điểm.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X