Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CAHN: Baggio còn sút hỏng phạt đền nữa là Văn Hậu

Thứ Sáu 26/05/2023 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng SLNA, HLV Flavio Luiz của CLB CAHN không trách Đoàn Văn Hậu sút hỏng phạt đền.

“Văn Hậu có sự tự tin, sút tốt. Nhưng trong bóng đá, chuyện như vậy vẫn hay xảy ra. Giống như Roberto Baggio vậy, anh ta từng đá hỏng phạt đền. Đó là điều bình thường” – HLV Flavio Luiz của CLB CAHN chia sẻ về tình huống Đoàn Văn Hậu sút hỏng penalty trong những phút đầu trận. Sau đó, SLNA vươn lên dẫn trước và có cơ hội nhân đôi cách biệt – nhưng bàn thắng hợp lệ của đội bóng này đã bị trọng tài thổi việt vị.

HLV CAHN Baggio còn sút hỏng phạt đền nữa là Văn Hậu 1
HLV Flavio Luiz không trách Đoàn Văn Hậu vì sút hỏng penalty trước SLNA

HLV người Brazil tiếp tục: “Tình huống SLNA bị từ chối bàn thắng không ảnh hưởng gì đến trận đấu. Chúng tôi đã thi đấu tốt, kiểm soát trận đấu và SLNA cũng chơi rất hay. Trận này có nhiều tình huống đáng nói và tôi không muốn đánh giá trọng tài. Tôi chắc chắn CĐV đến sân hôm nay đều tận hưởng trận đấu. Các cầu thủ đều cố gắng, không từ bỏ và hướng về phía trước, nỗ lực từng trận một.

Từ đầu mùa giải, chúng tôi luôn chiến đấu vì chức vô địch. Bây giờ, chúng tôi tính toán từng trận một và giờ là lúc nghĩ về trận đấu tiếp theo”.

Bên cạnh đó, HLV Flavio Luiz khẳng định Hồ Tấn Tài được chọn làm đội trưởng trận này vì đã thể hiện tốt trên sân tập.

Với kết quả này, CLB CAHN tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH khi Hà Nội chưa thi đấu vòng này (gặp Bình Dương vào ngày mai). Ở vòng đấu tiếp theo, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội sẽ tiếp tục được chơi tại Hàng Đẫy và tiếp đón tân binh Khánh Hoà.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X