Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Buriram United: Vắng Bunmatan là tổn thất lớn trước thềm đấu CAHN

Thứ Tư 21/08/2024 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Osmar Loss Vieira đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đấu của Buriram United đấu Công an Hà Nội ở bảng B giải Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25 (ASEAN Club Championship).

“Vắng Theerathon Bunmathan là tổn thất rất lớn với đội bóng của chúng tôi”, HLV Osmar Loss Vieira chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm đấu CAHN.

“Dù vậy, trong đội hình của chúng tôi vẫn có những cái tên chất lượng có thể thay thế được anh ấy. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự giải đấu lần này và hy vọng sẽ có được kết quả tốt nhất. Dù chưa biết quá nhiều về CAHN nhưng về những ngoại binh Brazil thì chúng tôi đã nắm bắt được”.

Trước thềm hành quân sang Việt Nam, đoàn quân dưới quyền HLV Osmar Loss Vieira đã phải trải qua trận đại chiến với Bangkok United tại vòng 2 Thai League 2024/25.

Đây là trận đấu mà Buriram United đã có chiến thắng ấn tượng 4-2 song cũng khiến lực lượng của đội hao tổn. Nhất là trường hợp của hậu vệ Theerathon Bunmathan.

HLV Osmar Loss Vieira
HLV Osmar Loss Vieira muốn giành kết quả tốt trước CAHN

“Ở trận đấu vừa qua chúng tôi đã giành chiến thắng với thế bị dẫn bàn. Dù bị thủng lưới trước nhưng chúng tôi luôn cố gắng trở lại nhanh nhất có thể. Và điều quan trọng không nằm ở thể lực mà ở tinh thần của các cầu thủ. Ở mùa trước, Bangkok United cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch nên kết quả vừa rồi có ý nghĩa rât quan trọng".

Tham dự họp báo cùng HLV Osmar Loss Vieira là Sasalak Haiprakhon, người đã có thời gian làm việc với HLV Polking khi vị chiến lược gia mang hai quốc tịch Đức-Brazil từng dẫn dắt ĐT Thái Lan. Nói về điều này, cầu thủ bên phía Buriram United dành nhiều lời khen ngợi đến người thầy cũ, đồng thời anh khẳng định sẽ tập trung vào trận đấu ngày mai.

"HLV Mano Polking là một vị chiến lược gia tuyệt vời và tôi phải cảm ơn đến ông ấy bởi đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi đã trao đổi bên ngoài phòng họp. Chúng tôi đã có quãng thời gian làm việc cùng nhau rất lâu nhưng tôi chỉ muốn nói là sẽ cố gắng vào trận đấu vào ngày mai", hậu vệ sinh năm 1996 bày tỏ.

Sasalak Haiprakhon đánh giá cao Quang Hải bên phía CAHN song khẳng định sẽ thi đấu hết mình để giành kết quả tốt: “Như HLV Osmar Loss Vieira đã nói, chúng tôi đã có buổi chạy đà tốt cho giải đấu lần này, đã có rút kinh nghiệm sâu sắc trước trận đấu ngày mai nên hy vọng sẽ có được kết quả tốt nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X