Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Buriram thừa nhận CAHN thắng xứng đáng

Thứ Năm 22/08/2024 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá cao hơn trước trận đấu, nhưng nhà ĐKVĐ Thai-League Buriram United đã thất bại trên sân Hàng Đẫy.

Trong trận mở màn Giải vô địch các CLB Đông Nam Á (Shopee Cup 2024/25), CLB CAHN đã có chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân Hàng Đẫy, trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn Buriram United.

Trước đó, Chủ tịch của CLB Thái Lan cũng khẳng định, sẽ đem hình ảnh Thai-League tới giải Đông Nam Á để chứng tỏ đẳng cấp. Tuy nhiên, những gì nhà ĐKVĐ Thai-League làm được chỉ là bàn thắng gỡ hoà ngay đầu hiệp 2 của ngoại binh Jefferson Tabinas.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Osmar Loss Vieira khẳng định: “Một trận đấu quyết liệt giữa 2 đội, chúc mừng chiến thắng của CAHN.

HLV Osmar Loss Vieira cua Buriram United
HLV Osmar Loss Vieira của Buriram United

Trời mưa ảnh hưởng đến lối chơi của cả 2 đội. CAHN tuân thủ phòng ngự phản công nhiều hơn, chúng tôi chơi kiểm soát và triển khai bóng từ sân nhà, đó là 2 lối chơi đối lập và hôm nay họ chơi tốt hơn”.

Khi được hỏi về sự lựa chọn đội hình với nhiều trụ cột không góp mặt, thuyền trưởng Buriram United thừa nhận: “Đội hình hôm nay là đội hình tốt nhất chúng tôi có thể đưa ra rồi”.

Đánh bại đối thủ mạnh nhất bảng tại Shopee Cup 2024/25, CLB CAHN có sự khởi đầu thuận lợi trước khi bước vào những trận đấu tiếp theo.

Đánh bại Buriram, CAHN ra quân suôn sẻ ở Shopee Cup 2024/25Đánh bại Buriram, CAHN ra quân suôn sẻ ở Shopee Cup 2024/25
Đây là trận đấu ảnh hưởng tiên quyết đến suất đi tiếp ở bảng B vì CAHN và Buriram là các đối thủ chính của nhau. Đội nào thắng, đội đó sẽ nắm lợi thế cực lớn để giành vé vào vòng trong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X