Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Buriram đánh giá cao Công Phượng

Thứ Tư 22/01/2020 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng của Buriram United, ông Bozidar Bandovic đánh giá cao màn trình diễn của Công Phượng dù anh không ghi bàn ở trận đấu vòng loại Champions League vào tối qua.
Trận đấu giành vé đá trận playoff AFC Champions League 2020 giữa Buriram United và TP.HCM diễn ra tối 21/1 đã kết thúc với phần thắng thuộc về đại diện của Thái Lan với tỉ số 2-1.
HLV Buriram đánh giá cao bản hợp đồng bom tấn Công Phượng hình ảnh
Công Phượng được HLV Buriram United đánh giá cao

Sau trận đấu, trả lời Zing.vn HLV Bozidar Bandovic bên phía Buriram United đánh giá cao bản hợp đồng “bom tấn” Công Phượng của CLB TP HCM: “Đương nhiên tôi biết Công Phượng, đây là cầu thủ rất tài năng. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong khoảng thời gian dài ở đội tuyển quốc gia và cũng biết cậu ấy chỉ vừa mới trở về gia nhập TP.HCM. Năm qua quả là khó khăn với cậu ấy khi thi đấu ở nước ngoài.

Màn trình diễn của cậu ấy trong trận này tương đối ổn, nhưng tôi tin cậu ấy có thể làm được nhiều điều hơn nữa.”

Sau đó, ông cũng không quên dành lời khen cho các học trò sau màn trình diễn xuất sắc trước Á quân V-League 2019: “Chúng tôi đã thi đấu thứ bóng đá của mình bất chấp đối phương thường triển khai các đường bóng dài và có được một số cơ hội nguy hiểm ở hiệp 1. Nhưng chúng tôi cũng đã nhanh chóng lấy lại thế trận ngay sau đó. Các học trò của tôi đã làm rất tốt.

Dù phải thi đấu cho U23 Thái Lan ở quãng thời gian vừa qua, Supachok vẫn cho thấy sự lợi hại dù thi đấu liên tục. Tốc độ, kỹ thuật của cậu ấy vô cùng quan trọng về mặt chiến thuật. Đó là lý do tôi vẫn tin dùng Suphachok.

Vượt qua CLB TP HCM ở vòng sơ loại, Buriram United sẽ hành quân đến Trung Quốc để tham dự trận đấu với CLB Thượng Hải SIPG (Trung Quốc) vào ngày 28/1/2020 để xác định cái tên có mặt tại AFC Champions League 2020.

Video tổng hợp: Buriram 2-1 TPHCM (AFC Champions League 2020)
Đoàn quân của huấn luyện viên Chung Hae-seong chịu thua chủ nhà Buriram United với tỷ số 1-2 trong trận đấu trên sân Chang Arena vào tối 21/1.
Công Phượng không thể giúp TPHCM vượt qua vòng loại AFC Champions League 2020
Đoàn quân của huấn luyện viên Chung Hae-seong chịu thua chủ nhà Buriram United với tỷ số 1-2 trong trận đấu trên sân Chang Arena vào tối 21/1.
Buriram Utd vs TP.HCM FC: Chờ cái duyên của Công Phượng
Nhiều người hâm mộ đang kỳ vọng bản hợp đồng mà CLB TP.HCM vừa mang về - tiền đạo Công Phượng sẽ tỏa sáng trong cuộc đọ sức giữa đội bóng này với đối thủ...
HLV Chung Hae Song thận trọng trước trận đấu với Buriram United
HLV Chung Hae Song đã có buổi trả lời báo chí trước thềm trận đấu giữa CLB Thành phố Hồ Chí Minh và Buriram United trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions...
CLB TP HCM đã sẵn sàng cạnh tranh vé dự Playoff AFC Champions League với Buriram United
Thầy trò HLV Chung Hae Song đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Buriram United trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2020.

 

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X