Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Bình Định vươn lên thứ nhì bảng xếp hạng, HLV Bùi Đoàn Quang Huy nói gì?

Chủ Nhật 26/05/2024 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vừa giành 3 điểm trước Khánh Hòa nhưng HLV Bùi Đoàn Quang Huy vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nói về cuộc đua ở nhóm dẫn đầu.

Vào tối ngày 26/5/2024, CLB Quy Nhơn Bình Định đã có chuyến làm khách tới thi đấu trên sân của đội bóng Khánh Hòa tại vòng 21 V-League 2023/2024. 

Kết quả chung cuộc, đội khách đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Với 3 điểm có được, Bình Định đã vượt qua Hà Nội FC đã vươn lên xếp thứ nhì BXH với 34 điểm. Đây thực sự là một kết quả ngoài mong đợi với đội bóng đất Võ, trong bối cảnh họ không có lực lượng mạnh khi bước vào mùa giải 2023/2024.

HLV Bui doan Quang Huy
HLV Bùi Đoàn Quang Huy hài lòng về chiến thắng của Bình Định FC.

Phát biểu sau trận, HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho biết: "Tôi nghĩ trong bóng đá có trận này, trận kia. Có trận thì tốt, có trận các cầu thủ chơi không tốt. Nhưng tôi nghĩ đã ra sân thì phải cố gắng làm sao có được điểm số tuyệt đối như mong muốn. 

Và hôm nay các học trò của tôi đã làm rất tốt điều này. Chúng tôi đã có 3 điểm quý giá trên sân khách. Xin chúc mừng các cầu thủ Bình Định đã chơi tốt trong trận đấu ngày hôm nay".

Bên cạnh đó vị thuyền trưởng đội bóng đất Võ cũng tỏ ra khiêm tốn khi nhắc tới cuộc đua vô địch. Ông nói: "Như các bạn đã biết thì sự hồi phục trong giai đoạn này là tương đối khó khăn. Nên ban lãnh đạo cũng đặt mục tiêu sẽ nằm giữa bảng xếp hạng. Vì năm nay có khoảng 7-8 đội bóng đã đầu tư rất là lớn. 

Đội chúng tôi biết thực lực của mình tới đâu nên chọn phương án là đứng giữa BXH để mà phấn đấu. Và đến giờ này chúng tôi cũng rất vui mừng khi đội đã có được một vị trí tốt trên BXH. Tuy nhiên mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu nữa. Chúng tôi chưa thể biết được điều gì sẽ xảy ra nên sẽ cố gắng trong từng trận đấu".

Về phần mình, HLV đội thua cuộc Khánh Hòa ông Trần Trọng Bình thừa nhận cơ hội dành cho đội nhà đã không còn. Vị này tâm sự: "Đối với tôi cũng như các cầu thủ thì chúng tôi thực sự rất buồn với những gì đang diễn ra. Và chắc chắn rồi năm khả năng chúng tôi có thể trụ hạng là không còn. Hy vọng ở mùa giải tới chúng tôi sẽ có những thay đổi, để mà chúng tôi có thể quay trở lại V-League".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X