Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bùi Đoàn Quang Huy hé lộ tham vọng sau ngôi á quân của CLB Bình Định 

Chủ Nhật 30/06/2024 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu hạ màn V-League 2023/2024, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã tiết lộ bước ngoặt dẫn tới thành công của CLB Bình Định ở mùa giải này.
video

VIDEO: Bình Định 4-1 CAHN (Vòng 26 V-League 2023/24)

Trong trận đấu cuối cùng ở mùa giải này diễn ra trên sân nhà Quy Nhơn, CLB Bình Định đã không khiến các CĐV nhà phải thất vọng khi hạ gục nhà cựu vương CAHN FC với tỷ số 4-1. 

Ngô Hồng Phước, Nguyễn Văn Đức, Leo Artur và Mạc Hồng Quân là những người ghi bàn cho đội bóng đất Võ trong màn đối đầu này, trong khi bàn thắng danh dự của CAHN được ghi bởi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. 

HLV Bùi Đoàn Quang Huy hé lộ tham vọng sau ngôi á quân của CLB Bình Định 1
HLV Bùi Đoàn Quang Huy muốn Bình Định vô địch V-League mùa sau.

Và phát biểu sau trận, HLV Bùi Đoàn Quang Huy tiết lộ bí kíp giúp CLB Bình Định vượt qua một loạt ứng viên nặng ký để trở thành đội bóng á quân giải đấu. 

Ông cho biết: "Đầu tiên tôi xin chúc mừng ban lãnh đạo, BHL và toàn bộ các cầu thủ đã có một mùa giải phi thường để giành được vị trí thứ hai lịch sử. Đó là sức mạnh của tập thể. 

Chúng tôi luôn đặt tập thể lên hàng đầu, không có một cá nhân nào đứng trên tập thể. Và chính điều đó đã giúp Bình Định có được một thành tích tốt như ngày hôm nay. 

Có lẽ sau 3 lượt trận đầu, đặc biệt trận thua Bình Dương 0-2 đã làm chúng tôi phải suy nghĩ rất nhiều để chuẩn bị cho những trận tiếp theo. Rất may là chúng tôi đã có được thành công như ngày hôm nay".

Sau trận đấu này, Bình Định sẽ bước vào giai đoạn nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị lực lượng để hướng tới mùa bóng tiếp theo. Nói về mục tiêu của đội bóng đất Võ, ông Bùi Đoàn Quang Huy cho biết thêm:

"Mục tiêu của chúng tôi là sẽ phải phấn đấu hơn nữa so với thành tích cũ đã đạt được. Trong thời điểm này, CLB cũng đang tích cực hỗ trợ chúng tôi để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải năm sau. Hi vọng chúng tôi sẽ có một vị trí tốt hơn nữa trên bảng xếp hạng".

Những cái nhất đáng chú ý ở mùa giải V-League 2023/2024Những cái nhất đáng chú ý ở mùa giải V-League 2023/2024
Như vậy là mùa giải V-League 2023/2024 đã chính thức khép lại sau loạt trận tại vòng 26 diễn ra vào chiều tối ngày 30/6/2024. Và dưới đây là những thống kê đáng chú ý về giải đấu vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X