Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bruno: “Việt Nam thua vì kiệt quệ sức lực”

Thứ Bảy 20/02/2016 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối qua, thầy trò HLV Bruno đã nhận thất bại đậm đà trong trận ĐT Futsal Việt Nam 1-13 Iran. Chúng ta kết thúc giấc mơ vào chơi trận chung kết giải châu Á một cách tâm phục khẩu phục.
 

Iran qua manh so voi Viet Nam
Iran quá mạnh so với Việt Nam

 

Trận đấu ĐT Futsal Việt Nam 1-13 Iran được đông đảo NHM bóng đá Việt Nam chờ đợi sau chiến tích ở tứ kết. Nhiều người cho rằng thắng được Nhật Bản thì không có lý do gì e ngại Iran nhưng đã nhầm. Đội bóng Tây Á mới là ông vua của bóng đá châu lục ở môn bóng đá trong nhà. Bằng chứng là họ đang đứng thứ 6 thế giới và đã 10/13 lần vô địch châu lục. Vì thế dù rất cố gắng nhưng thầy trò HLV Bruno vẫn khó thoát khỏi thất bại nặng nề ĐT Futsal Việt Nam 1-13 Iran.

Một trong những lý do lớn nhất khiến ĐT Futsal Việt Nam thất bại là thể lực sa sút quá nhiều ở các trận trước đó. Theo HLV Bruno thì các học trò của ông đã kiệt quệ sức lực trước trận đấu với Iran: “Hôm nay các cầu thủ của tôi gần như không có đủ sức để ra sân đấu với tuyển Futsal Iran. Vì ở 2 trận đấu liên tiếp trước đó, chúng tôi gần như đã vắt kiệt sức để đấu với Thái Lan và Nhật Bản. Các học trò của tôi đã thể hiện nỗ lực cao nhất có thể, rất tiếc là chúng tôi không có đủ thời gian để hồi phục cho trận bán kết này. Vào được đến bán kết đã là một nỗ lực cực lớn của tuyển Futsal Việt Nam”.

Futsal Việt Nam 1-13 Futsal Iran (KT): Thua cực đậm, Futsal Việt Nam đành tranh hạng 3 với Thái Lan
(Bongda24h.vn) - Đã chẳng có câu chuyện thần thoại thứ hai được Futsal Việt Nam viết ra. Thậm chí, thầy trò Formono còn thua với cách biệt cực lớn dù tất cả...

Dù vậy HLV Bruno cũng phải thừa nhận đẳng cấp quá chênh lệch của 2 đội: “Kết quả trận đấu ngày hôm nay phản ánh đúng đẳng cấp của 2 đội, vì rõ ràng Iran sở hữu dàn cầu thủ thực sự rất chất lượng. Chúng tôi không chỉ mệt mỏi về thể chất mà còn ở yếu tố tâm lý thi đấu nữa. Vì ở trận thắng Nhật Bản, chúng tôi đã phải chơi thêm hiệp phụ lẫn loạt sút luân lưu cân não”.

Về phía Iran, HLV Nazemosharie như thường lệ tỏ ra hết sức bình thản vì mọi chuyện đã nằm trong dự tính: “Tôi không thể hài lòng hơn với kết quả trận đấu ngày hôm nay và mọi chuyện đã diễn ra đúng như những gì mà chúng tôi đã dự tính. Trong đội hình của tôi có nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhưng cũng có không ít cầu thủ trẻ.  Điều quan trọng nhất là chúng tôi luôn có niềm tin và sẵn sàng cho mọi trận đấu. Chắc chắn chúng tôi đang hướng đến chức vô địch lần thứ 11”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X