Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bruno: Futsal Việt Nam muốn gây bất ngờ trước Iran

Thứ Sáu 19/02/2016 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận bán kết Futsal Việt Nam vs Iran vào tối nay, HLV Bruno của đội bóng áo đỏ khẳng định muốn tiếp tục gây bất ngờ.

HLV Bruno da chuan bi ky truoc tran gap Iran
HLV Bruno đã chuẩn bị kỹ trước trận gặp Iran

Sau chiến thắng trước Nhật Bản, thầy trò HLV Bruno đã có mặt ở trận Futsal Việt Nam vs Iran vào tối nay. Một trận đấu mà đội thắng sẽ có cơ hội lọt vào chung kết tranh chức vô địch, còn thua trận thì vẫn rời cuộc chơi trong thế ngẩng cao đầu. Dù đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu lọt vào World Cup nhưng HLV Bruno vẫn chưa muốn dừng lại.

Trước trận đấu khó khăn Futsal Việt Nam vs Iran, ông Bruno chia sẻ: “Iran là đội bóng có phong cách hoàn toàn khác Nhật Bản, họ thiên về lối chơi cá nhân. Họ có nhiều cầu thủ chuyền bóng tốt, sút tốt và chơi 1 đối 1 rất hay. Tôi sẽ đưa ra đấu pháp phù hợp cho trận đấu này và các cầu thủ phải tuân thủ, đặc biệt phải kèm được các cá nhân xuất sắc của họ”.

ĐT Futsal Việt Nam: Cái tết ấm áp từ nơi xứ lạnh
VCK Futsal châu Á 2016 diễn ra đúng dịp Tết Nguyên Đán của dân tộc. Nhưng những tuyển thủ ĐT Fusal Việt Nam đã gác lại niềm vui bản thân để cống hiến cho tổ...

Tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha tự tin đã chuẩn bị kỹ các phương án đối thủ đội bóng số 1 châu lục: “Chúng tôi sẽ chiến đấu bằng tinh thần và lòng quả cảm. Chúng tôi đã lên kế hoạch kỹ càng, từng giây từng phút phải thi đấu ra sao trước Iran. Tôi hy vọng các học trò của mình sẽ có một màn trình diễn tốt để tiếp tục gây bất ngờ như trận gặp Nhật Bản”.

Trong khi đó về phía Iran, HLV Nazemosharie rõ ràng tỏ ra dè chừng sau khi chứng kiến ĐT Việt Nam ở trận trước: 

“Chúng tôi hiểu rằng Việt Nam là đối thủ khó khăn và sẽ dành cho họ sự tôn trọng. Đội sẽ chơi với sự tập trung cao, giảm tối đa các sai lầm để thực hiện mục tiêu đề ra từ đầu giải là vô địch”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X