Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bozidar Bandovic ra mắt đội bóng mới không lâu sau khi bị Hà Nội FC sa thải

Thứ Tư 11/10/2023 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không mất quá nhiều thời gian chờ đợi, HLV Bozidar Bandovic mới đây đã có màn ra mắt tại đội bóng Thai League, Prachuap FC chỉ ít ngày sau khi bị Hà Nội FC sa thải.

Cách đây ít ngày, CLB Hà Nội đã quyết định sa thải huấn luyện viên trưởng Bozidar Bandovic sau những kết quả không tốt của mình tại đấu trường AFC Champions League mùa giải 2023/2024.

Dù được vinh danh là 'Nhà xuất sắc nhất V-League 2023' ngay trong mùa đầu dẫn dắt CLB Hà Nội nhưng chiến thuật của ông Bandovic được cho là không hợp với Hà Nội. Đó cũng là nguyên nhân khiến đội bóng này 'trắng tay' ở mùa giải 2023 vừa qua, cũng như đã thi đấu khá tệ trong lần đầu tham dự AFC Champions League.

HLV Bozidar Bandovic ra mắt đội bóng mới không lâu sau khi bị Hà Nội FC sa thải 1
HLV Bozidar Bandovic vừa được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng PT Prachuap.

Và có thể nói, trận thua 0-6 tại Nhật Bản trong chuyến làm khách trên sân của CLB Urawa Red Diamonds vào giữa tuần vừa rồi chính là 'giọt nước' làm tràn ly, khiến đội bóng thủ đô đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng sớm hai tháng với nhà cầm quân người Montenegro.

Tuy nhiên với danh tiếng của mình cùng sự am hiểu về bóng đá Thái Lan, vị cựu thuyền trưởng Buriram United và BEC Tero Sasana đã nhanh chóng nhận được lời mời làm việc đến từ CLB Prachuap tại giải Thai League 1. Đội bóng này hiện tại đang xếp hạng 12 tại Thai League. Và nhiệm vụ của ông Bandovic sẽ là giúp Prachuap thi đấu thật tốt, qua đó né suất xuống hạng cuối mùa bóng. 

Dù thất bại ở Hà Nội FC nhưng HLV Bozidar Bandovic lại khá thành công khi cầm quân tại Thái Lan. Trong quá khứ, vị thuyền trưởng 54 tuổi này từng giúp CLB Buriram Utd vô địch Thai League trong ba năm liên tiếp 2017, 2018, 2019 cũng như đoạt cúp Mekong Club Championship. Với BEC Tero Sasana, vị này từng cùng các học trò lên ngôi ở giải giao hữu Toyota Premier Cup vào năm 2015.

Về phía CLB Hà Nội, sau khi sa thải ông Bozidar Bandovic, đội bóng này vẫn chưa bổ nhiệm một vị thuyền trưởng mới. Hiện tại trợ lý Lê Đức Tuấn đang tạm đảm nhận công tác huấn luyện trong thời gian đội chủ sân Hàng Đẫy tìm kiếm ứng viên thay thế ông Bandovic, mà nhiều khả năng sẽ là cựu HLV đội U23 Việt Nam, Gong Oh Kyun.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X