Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV trưởng Hà Nội chỉ ra thách thức ở trận Siêu cúp Quốc gia 2022

Thứ Sáu 13/01/2023 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Bozidar Bandovic đã thừa nhận những khó khăn mà đội bóng Thủ đô sẽ phải đối mặt trước trận Siêu cúp Quốc gia 2022 sắp tới.

Theo thông lệ, trước mỗi mùa giải mới luôn là màn tranh tài giữa hai CLB đã thi đấu nổi bật nhất ở mùa giải trước. Và tại trận Siêu cúp Quốc gia 2022 tới đây, Hà Nội sẽ đối đầu Hải Phòng FC để tìm ra chủ nhân danh hiệu vô địch.

Và trước thềm trận đấu này, tân HLV trưởng Hà Nội FC, ông Bozidar Bandovic đã lên tiếng chỉ ra khó khăn mà mình sắp phải đối mặt. Đó là việc ông không có nhiều thời gian làm việc cùng những cầu thủ trụ cột trong đội, hiện đang làm nhiệm vụ tại AFF Cup 2022.

HLV Chu dinh Nghiem va ong Bozidar Bandovic gap mat truoc tran Sieu cup QG 2022 - anh: BTC
HLV Chu Đình Nghiêm và ông Bozidar Bandovic gặp mặt trước trận Siêu cúp QG 2022 - Ảnh: BTC

"Các cầu thủ chỉ có thể làm việc trong thời gian ngắn để chuẩn bị cho trận đấu này. Đó là điều khó khăn với chúng tôi. Tuy vậy, nhiệm vụ của HLV là tìm phương án chuẩn bị cho trận đấu diễn ra", nhà cầm quân người Montenegro cho hay.

Dẫu vậy, vị này vẫn tỏ ra tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Hà Nội trước Hải Phòng. "Với những kết quả trong quá khứ, sẽ là điều bình thường nếu giành chiến thắng và hướng đến chức vô địch. Chúng tôi hướng đến mục tiêu vừa có thành tích và vừa chơi cống hiến. Tôi tin vào sự làm việc chăm chỉ của các cầu thủ", ông Bozidar Bandovic nói thêm.

Về phần mình, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "CLB Hà Nội có nhiều cầu thủ đóng góp đội tuyển, chưa có thời gian hiểu triết lý của HLV mới. Tuy vậy, họ chơi cùng nhau nhiều năm, có đẳng cấp nên sẽ bù đắp khiếm khuyết thời gian".

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022 sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 29/1 trên sân Hàng Đẫy. Được biết, đội vô địch nhận giải thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Ngoài ra, BTC trao hai giải thưởng cá nhân cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên và cầu thủ xuất sắc nhất trận với mỗi giải 10 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X